ฮาฮาโอดเหล่าสมาชิก Running Man ต่างต้องเผชิญปัญหาสุขภาพหนักตามมา

นักแสดงตลกหนุ่มฮาฮาได้เปิดใจพูดออกมาตรงๆว่าเหล่าสมาชิกรายการ Running Man ต่างต้องมีปัญหาสุขภาพตามมาเพราะอุทิศตนให้รายการ

วันที่ 22 พฤษภาคม 2019 ยูทูปเบอร์ Korean Englishman ได้แชร์วีดีโอที่มีฮาฮาอยู่ด้วย ขณะกินหมูย่างเกาหลีกับโซจู Korean Englishman พูดถึงรายการ Running Man และถามว่า “พวกคุณถ่ายทำกันสนุกมากใช่ไหม?”

ฮาฮาตอบตรงๆว่า “มีบางครั้งที่มันลำบาก พูดจริงๆนะ…ทุกคนต่างมีอาการหมอนรองกระดูกสันหลังเคลื่อนในขณะถ่ายทำรายการ ทุกคนต้องทรมานจากโรคหมอนรองกระดูกเคลื่อนทับเส้นประสาท”

ฮาฮาเล่าต่อ “พี่จงกุกเป็นคนแรกจากนั้นก็ตามมาด้วยพี่แจซอก เขามีปัญหาหมอนรองกระดูกสันหลังมาก่อน แต่แม้จะเป็นแบบนั้นเขายังคงพยายามถ่ายทำต่อจนจบ กวางซูกลับบ้านหลังจากถ่ายทำและพบว่าเป็นโรคหมอนรองกระดูกเคลื่อนทับเส้นประสาทบนเตียงในวันถัดไป ผู้จัดการของเขาต้องพาเขาส่งโรงพยาบาล…ทุกคนต่างผ่านขั้นตอนของการผ่าตัดหมอนรองกระดูก”

ฮาฮาเล่าเพิ่มเติมว่า “ผมพูดจริงๆนะว่าทุกคนต่างมีปัญหาสุขภาพ เราจำเป็นต้องเข้ารับการบำบัดฟื้นฟูสมรรถภาพ แต่พวกเราไม่มีเวลา” จากนั้นกล่าวต่อ “พวกเราถ่ายทำรายการด้วยกันมาเป็นเวลา 10 ปีแล้วตอนนี้ การถ่ายทำมันสนุกมากแต่พวกเราจะมีมิตรภาพที่ดีต่อกัน ตอนนี้เรามักจะชอบกล่าวว่า ‘มาทำสิ่งนี้กันเถอะ!'”

ชมคลิปของฮาฮาและ Korean Englishman ได้ด้านล่างเลย

แปลจาก allkpop โดย Youzab หากนำออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

หากไม่ต้องการพลาดข่าวสารอย่างรวดเร็วจากเรา เลือกแถบกำลังติดตาม ->อย่าลืมติ๊ก ✔ เลือกเห็นโพสต์ก่อนของเพจ Facebook ของเรานะคะ

ตอนนี้แฟนๆสามารถติดตามเราได้อีกช่องทางสามารถตาม Follow เราได้เลยที่นี่ ==>> IG YOUZAB

Happy Unni ร้านค้าแฟชั่น

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า