PRODUCE X 101 เรตติ้งต่ำกว่าทุกซีซั่นและชาวเน็ตเริ่มรำคาญพฤติกรรมของผู้เข้าแข่งขันบางคน

ซีซั่นล่าสุดของ PRODUCE 101 ทำเรตติ้งได้ต่ำที่สุดเป็นประวัติการณ์ จากในภาพด้านล่างจะเห็นได้ว่าเรตติ้งของซีซั่น 4 น้อยกว่าและน้อยที่สุดเหลือเพียง 2.0% ในสัปดาห์ที่ 7 เว็บบอร์ด theqoo วิจารณ์กันว่าซีซั่นนี้ตัดต่อไม่ดีเมื่อเทียบกับซีซั่นก่อนๆซึ่งมีดาวเด่นเช่นคังแดเนียล

โดยเฉพาะอย่างยิ่งชาวเน็ตเริ่มรู้สึกรำคาญกับพฤติกรรมของผู้เข้าแข่งขันอีจินอูที่ร้องไห้บ่อยและขาดความมั่นใจทำตัวเหมือนเด็กซึ่งชาวเน็ตคาดหวังว่าเด็กฝึกจะเป็นมืออาชีพกว่านี้

ชาวเน็ตแสดงความเห็นถึงอีจินอูว่า “เขาเอาแต่พูดว่า ‘พ่อ'” บ้างกล่าว “ฉันไม่ชอบเขาเลยจริงๆ เอาตรงๆนะเขามารายการนี้เพื่อเป็นไอดอลใช่มั้ยไม่ได้มาถ่าย Return of Superman .ใช่ป่ะ?” เป็นต้น

อีกเรื่องคืออีจินฮยอกสมาชิกทีม Turtle ที่แสดงให้เห็นถึงความยากลำบากของการได้รับความเคารพจากทีมของเขา ชาวเน็ตพูดถึงเหตุการณ์ที่จินฮยอกพยายามที่จะสอนท่าเต้นให้ทีมเขาแต่สมาชิกไม่ใส่ใจและเอาแต่เล่นกัน ผู้อ่านใน Nate หลายคนรู้สึกว่าจินฮยอกไม่ได้รับความเคารพเท่าที่ควรแต่คนอื่นเห็นว่าเขาควรแสดงความเป็นผู้นำมากกว่านี้

ภาพพี่อีดงอุคให้กำลังใจจินฮยอก

แปลจาก allkpop โดย Youzab หากนำออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

หากไม่ต้องการพลาดข่าวสารอย่างรวดเร็วจากเรา เลือกแถบกำลังติดตาม ->อย่าลืมติ๊ก ✔ เลือกเห็นโพสต์ก่อนของเพจ Facebook ของเรานะคะ

ตอนนี้แฟนๆสามารถติดตามเราได้อีกช่องทางสามารถตาม Follow เราได้เลยที่นี่ ==>> IG YOUZAB

Happy Unni ร้านค้าแฟชั่น

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า