คลิป CCTV ของหญิงสาวที่รอดหวุดหวิดจากการถูกทำร้ายในที่พักกำลังได้รับความสนใจ

ล่าสุดคลิปจากกล้องวงจรปิดของหญิงสาวที่รอดหวุดหวิดจากการถูกทำร้ายโดยชายหนุ่มที่แอบสะกดรอยตามมาถึงที่พักของเธอกำลังได้รับความสนใจมาก

ประมาณเวลา 6:20 นาฬิกา ของวันที่ 28 พฤษภาคม 2019 กล้องวงจรปิด CCTV ได้จับภาพของชายหนุ่มคนหนึ่งที่พยายามตามหญิงสาวเข้าไปในห้องพักของเธอในซีลิมดง

ซึ่งประตูของเธอเพิ่งปิดไปไม่กี่วินาทีก่อนที่ชายหนุ่มจะวิ่งมาพยายามเข้าประตูไปด้วย แม้จะเข้าไม่ทันแต่เขาพยายามเปิดประตูอยู่เป็นนาที หญิงสาวกลัวมากหลังเห็นชายแปลกหน้าจึงโทรแจ้งตำรวจ

คลิป CCTV นี้ถูกแชร์อย่างแพร่หลายในหัวข้อ “ผู้พยายามข่มขืนในซีลิมดง”

ต่อมาในวันที่ 30 พฤษภาคม 2019 ตำรวจเผยว่าได้จับกุมชายหนุ่มวัย 30 และสอบสวนเขาในข้อหาบุกรุกบ้าน ไม่มีการตั้งข้อหาเรื่องพยายามข่มขืนแต่อย่างใด

ตำรวจเผยว่า “เพื่อจะตั้งข้อหาข่มขืนนั้นจำเป็นต้องมีความรุนแรงหรือการคุกคามข่มขู่ก่อน มันยากจะยืนยันว่าเขาพยายามข่มขืนจากเพียงภาพจากคลิปวงจรปิดเท่านั้น”

อย่างไรก็ตาม Channel A News ได้รายงานข่าวโดยเผยว่าชายผู้นั้นสะกดรอยตามหญิงสาวจากทางเดินเท้าจนมาถึงอพาร์ทเมนท์ของเธอ เขาถูกจับภาพขณะจ้องมองเธอและตามเธอไปที่บ้าน

แปลจาก allkpop โดย Youzab หากนำออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

หากไม่ต้องการพลาดข่าวสารอย่างรวดเร็วจากเรา เลือกแถบกำลังติดตาม ->อย่าลืมติ๊ก ✔ เลือกเห็นโพสต์ก่อนของเพจ Facebook ของเรานะคะ

ตอนนี้แฟนๆสามารถติดตามเราได้อีกช่องทางสามารถตาม Follow เราได้เลยที่นี่ ==>> IG YOUZAB

Happy Unni ร้านค้าแฟชั่น

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า