OLENS แก้ไขภาพโปสเตอร์ BLACKPINK ที่หน้าร้านในฮ่องกงซึ่งรอบนี้มีลิซ่าแล้ว!!

แบรนด์คอนแท็คเลนส์สี OLENS ได้ทำการแก้ไขภาพโปสเตอร์ BLACKPINK หน้าร้านในฮ่องกงแล้ว ซึ่งรอบนี้มีสมาชิกครบทั้งสี่คนรวมลิซ่าด้วย

ก่อนหน้านี้ OLENS ถูกแฟนๆต่อว่ามากมายที่ติดภาพโปสเตอร์หน้าร้านจากสมาชิกเพียงสามคนได้แก่โรเซ่ จีซู และเจนนี่ ซึ่งไม่มีลิซ่าด้วย ทั้งยังเขียนชื่อลิซ่าผิด การกระทำที่ดูเหมือนไม่ให้เกียรติและเลือกปฏิบัติต่อไอดอลสาวชาวไทยได้สร้างความผิดหวังให้กับแฟนๆของไอดอลสาวเป็นอย่างมากและออกมาทักท้วงจนแฮชแท็ก #NoLisaNoMoney กลายเป็นติดเทรนด์ในตอนนั้น

ล่าสุด OLENS ได้ทำการแก้ไขแล้ว โดยนำภาพโปสเตอร์เดี่ยวของสมาชิกทั้งสามออก และแทนที่ด้วยภาพคู่สองภาพที่มีสมาชิกครบทั้งสี่คน โดยเป็นภาพคู่ของโรเซ่และจีซูหนึ่งภาพแทนที่ภาพเดี่ยวของจีซู และภาพคู่ของเจนนี่และลิซ่าอีกหนึ่งภาพแทนที่ภาพเดี่ยวของเจนนี่ ส่วนอีกล็อคนั้นแทนที่ภาพเดี่ยวโรเซ่ด้วยภาพแบรนด์แทน

ภาพหน้าร้านตอนเกิดประเด็นความขัดแย้ง

ภาพโปสเตอร์หน้าร้านล่าสุด

ก่อนหน้านี้ OLENS ออกมาชี้แจงว่าเกิดจากความผิดพลาดทำให้ไม่มีโปสเตอร์เดี่ยวของลิซ่าด้วยและจะทำการแก้ไขให้เร็วที่สุด ซึ่งปัจจุบันได้แก้ไขเรียบร้อยแล้ว และแฟนๆหวังว่าจะไม่มีการเลือกปฏิบัติต่อไอดอลอีกไม่ว่าจะเป็นคนใดก็ตาม

แปลจาก koreaboo โดย Youzab หากนำออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

หากไม่ต้องการพลาดข่าวสารอย่างรวดเร็วจากเรา เลือกแถบกำลังติดตาม ->อย่าลืมติ๊ก ✔ เลือกเห็นโพสต์ก่อนของเพจ Facebook ของเรานะคะ

ตอนนี้แฟนๆสามารถติดตามเราได้อีกช่องทางสามารถตาม Follow เราได้เลยที่นี่ ==>> IG YOUZAB

Happy Unni ร้านค้าแฟชั่น

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า