ซึงรีและยูอินซอกเรียกใช้บริการโสเภณีเพราะอยากรู้ว่าเธอเป็นอย่างไรก่อนส่งให้ลูกค้านักลงทุน!!

ยูอินซอกอธิบายเรื่องราวเบื้องหลังการเข้ามาข้องเกี่ยวของซึงรีเรื่องการค้าประเวณี

วันที่ 23 พฤษภาคม 2019 เมื่อยูอินซอกถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจสอบสวนว่าเหตุใดพวกเขาจึงโทรเรียกใช้บริการโสเภณี เขาตอบว่า “เราเชิญพวกเธอมาเพื่อดูว่าพวกเธอเป็นอย่างไรก่อนจะส่งพวกเธอไปให้ลูกค้านักลงทุนชาวญี่ปุ่นของเราในวันถัดไป”

โสเภณีที่ถูกเรียกไปบ้านของซึงรีได้เบิกความว่า “เมื่อเราไปถึงที่อยู่ที่นัดหมาย ซึงรีและยูอินซอกอยู่ที่นั่น พวกเขาแต่ละคนเลือกเราและพวกพาเราเข้าไปยังห้องแยกต่างหาก”

ชาวเน็ตแสดงความเห็นว่า “ใครกันที่ปกป้องเขาจนมันยากที่จะส่งเขาเข้าคุก?” กับ “ซึงรีมีตำรวจยศใหญ่ช่วย+บลูเฮ้าส์หนุนหลังเขา ยังมีอะไรที่ต้องพูดอีก?” กับ “ทำไมถังขยะใบนี้ถึงพูดได้?”

บ้างว่า “55 พัคฮันบยอลเลิกกับเซเว่นที่แอบเข้าอาบอบนวดตอนอยู่ในกองทัพเพื่อมาแต่งงานกับผู้ชายที่ปฏิบัติกับผู้หญิงเหมือนกับสิ่งที่ต้องทดลองชิมก่อน55” กับ “ยูอินซอกน่ารังเกียจกว่าซึงรีอีก..เขาคือผู้ชายที่แต่งงานแล้ว”

บ้างว่า “โอ้โหแบบนี้แสดงว่าเขาทดลองใช้บริการผู้หญิงก่อนที่จะส่งเธอให้บริการคนอื่น” กับ “งั้นเขาก็เรียกผู้หญิงมาใช้บริการก่อนจะส่งพวกเธอไปให้เจ้าหน้าที่ระดับสูงเพื่อความพอใจ 55 เจาอยู่สูงกว่าพวกเขามาตลอด” และ “555555 ตลกจริงๆ555 อะไรที่พวกเขาหวังว่าจะค้นหาตรวจสอบจริงๆกันแน่?” เป็นต้น

แปลจาก allkpop + nate โดย Youzab หากนำออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

หากไม่ต้องการพลาดข่าวสารอย่างรวดเร็วจากเรา เลือกแถบกำลังติดตาม ->อย่าลืมติ๊ก ✔ เลือกเห็นโพสต์ก่อนของเพจ Facebook ของเรานะคะ

ตอนนี้แฟนๆสามารถติดตามเราได้อีกช่องทางสามารถตาม Follow เราได้เลยที่นี่ ==>> IG YOUZAB

Happy Unni ร้านค้าแฟชั่น

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า