มาดงซอกยอมปฏิเสธบทเรื่อง John Wick 3 เพราะติดถ่ายทำ The Gangster, The Cop, The Devil

ดาราดังมาดงซอกเผยว่าเขาจำต้องยอมปฏิเสธการรับบทบทในภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์อย่าง John Wick 3 เพราะติดถ่ายทำภาพยนตร์เรื่อง The Gangster, The Cop, The Devil

วันที่ 23 พฤษภาคม 2019 เหล่าผู้กำกับและนักแสดงจากภาพยนตร์เรื่อง The Gangster, The Cop, The Devil ได้เข้าร่วมงานเทศกาลภาพยนตร์นานาชาติเมืองคานส์ ซึ่งดารานำที่เข้าร่วมงานมีทั้งมาดงซอก, คิมมูยอล และคิมซองกยู พวกเขาได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนและพูดคุยถึงการถ่ายทำภาพยนตร์และประสบการณ์การมาคานส์เป็นครั้งแรก

The Gangster, The Cop, The Devil เริ่มฉายในโรงภาพยนตร์ของเกาหลีในวันที่ 15 พฤษภาคม 2019 โดยสร้างรายได้อย่างน่าประทับใจในบ็อกซ์ออฟฟิศซึ่งมีผู้ชมมากกว่า 2 ล้านคนแล้วในโรงภาพยนตร์

ภาพยนตร์เรื่องนี้ได้รับเสียงปรบมือนานถึง 5 นาทีหลังจากฉายเสร็จที่คานส์ มาดงซอกกล่าวว่า “ผมสงสัยว่ามันจะเป็นอะไรไหมในการยอมรับคำชมนี้ ผมคิดว่าผมมาเข้าร่วมในฐานะตัวแทนของทุกคนที่ช่วยเหลือจนผมเป็นผมได้ในทุกวันนี้ ผู้ที่สนับสนุนและเชื่อใจในภาพยนตร์ที่ผมแสดง และครอบครัวของผม ผมตั้งใจจะสนุกกับมันและมั่นใจ แต่เมื่อผมเดินพรมแดงมีบางครั้งที่ผมรู้สึกสะดุ้งเล็กน้อยครับ”

เกี่ยวกับการได้รับทาบทามจากภาพยนตร์ฮอลลีวูดมาดงซอกเผยว่าเขาจำต้องปฏิเสธการแสดงในเรื่อง John Wick 3 เพราะติดถ่ายทำภาพยนตร์ The Gangster, The Cop, The Devil

“ผู้กำกับ John Wick 3 (Chad Stahelski) บอกว่าเขาชอบฉากแอ็คชั่นที่ผมแสดงเมื่อดูผลงานก่อนๆของผม เขาติดต่อผมมาแต่ผมไม่สามารถเข้าร่วมแสดงได้ นอกจากนี้ยังมีคนอื่นนอกจาก Sylvester Stallone ที่ผมกำลังคุยด้วย ผมจะบอกให้คุณรู้เมื่อมีข่าวดีครับ”

แปลจาก allkpop โดย Youzab หากนำออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

หากไม่ต้องการพลาดข่าวสารอย่างรวดเร็วจากเรา เลือกแถบกำลังติดตาม ->อย่าลืมติ๊ก ✔ เลือกเห็นโพสต์ก่อนของเพจ Facebook ของเรานะคะ

ตอนนี้แฟนๆสามารถติดตามเราได้อีกช่องทางสามารถตาม Follow เราได้เลยที่นี่ ==>> IG YOUZAB

Happy Unni ร้านค้าแฟชั่น

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า