M!Countdown เพลียรับคิดคะแนนผิดและผู้ชนะในรายการตัวจริงคือ Oh My Girl ไม่ใช่ NU’EST!!

รายการ M!Countdown ของสถานี Mnet รับว่าคิดคะแนนผิดในการออกอากาศล่าสุดและผู้ชนะตัวจริงในรายการคือวง Oh My Girl ไม่ใช่ NU’EST

วันที่ 16 พฤษภาคม 2019 มีการออกอากาศรายการ M!Countdown ทางสถานี Mnet เช่นเคย และในวันนี้ผู้เข้าชิงอันดับหนึ่งในรายการได้แก่ Oh My Girl ด้วยเพลง The Fifth Season และ NU’EST ด้วยเพลง BET BET

รายการประกาศว่า NU’EST เป็นผู้ชนะประจำสัปดาห์นี้ด้วยคะแนน 7,668 คะแนน อย่างไรก็ตามหลังจากออกอากาศแฟนๆได้ชี้ว่ารายการคิดคะแนน SNS ของ Oh My Girl ผิด ซึ่งหลังจากรายการทำการตรวจสอบอย่างละเอียดและแก้ไขให้ถูกต้องแล้วจึงออกมาประกาศว่าความจริงผู้ชนะในสัปดาห์นี้คือวง Oh My Girl

โปรดิวเซอร์รายการกล่าวว่า “เราได้ยืนยันข้อผิดพลาดในการใส่คะแนน SNS ผิด จากนั้นเราได้รวมคะแนนใหม่ในชาร์ตและอันดับหนึ่งของสัปดาห์ที่สามในเดือนพฤษภาคมได้ถูกแก้ไขแล้ว ผู้ชนะในวันที่ 16 พฤษภาคม 2019 (ตอนที่ 619) คือ Oh My Girl”

M Countdown ได้กล่าวขอโทษทั้งแฟนคลับ NU’EST และ Oh My Girl สำหรับความผิดพลาดนี้และกล่าวว่า “เราจะระมัดระวังให้มากกว่านี้ในการคำนวณชาร์ตเพื่อป้องกันไม่ให้เหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้นอีกครั้ง”

เมื่อแก้ไขคะแนน SNS ของ Oh My Girl จาก 1800 คะแนน เป็น 2000 คะแนน ทำให้ผลรวมคะแนนทั้งหมดของวงคือ 8,117 คะแนน และกลายเป็นอันดับหนึ่งของสัปดาห์นี้ไป

แปลจาก allkpop โดย Youzab หากนำออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

หากไม่ต้องการพลาดข่าวสารอย่างรวดเร็วจากเรา เลือกแถบกำลังติดตาม ->อย่าลืมติ๊ก ✔ เลือกเห็นโพสต์ก่อนของเพจ Facebook ของเรานะคะ

ตอนนี้แฟนๆสามารถติดตามเราได้อีกช่องทางสามารถตาม Follow เราได้เลยที่นี่ ==>> IG YOUZAB

Happy Unni ร้านค้าแฟชั่น

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า