แทคยอนปลดประจำการแล้ววันนี้ เผยคิดถึงทั้งเพื่อนสมาชิก 2PM และแฟนๆ

ในที่สุดแทคยอน 2PM ได้ปลดประจำการจากกองทัพแล้ววันนี้ โดยเผยความคิดถึงเพื่อนสมาชิกวงและแฟนๆ

เช้าวันที่ 16 พฤษภาคม 2019 แทคยอนได้ปลดประจำการจากกองทัพและอำลาการปฏิบัติหน้าที่ของเขาในฐานะจ่าสิบเอกจากการเข้ากองทัพ

มีการจัดงานรับการปลดประจำการของแทคยอนในอิลซาน จังหวัดคยองกี ซึ่งแทคยอนกล่าวว่า “ผมนอนไม่หลับเลยครับ ผมวิตกกังวล นี่เป็นครั้งแรกที่ผมยืนอยู่หน้ากล้องหลังจากหายไปเป็นเวลานาน ผมไม่แน่ใจว่าตอนนี้ผมดูเป็นอย่างไรบ้าง”

แทคยอนกล่าวต่อ “ผมได้ยินเสียงแตรเมื่อเช้านี้ที่เป็นสัญญาณเตือนของเรา ดังนั้นผมแทบไม่อยากเชื่อเลยว่าผมปลดประจำการแล้ว ผมคิดว่ามันคงแปลกไปในเช้าวันพรุ่งนี้ที่ตื่นโดยนาฬิกาปลุกที่ไม่ใช่เสียงแตรครับ”

ไอดอลหนุ่มกล่าวขอบคุณแฟนๆว่า “เริ่มแรกผมอยากขอบคุณแฟนๆที่รอคอยผม ผมไม่รู้ว่าจะมีคนมากมายมาที่นี่วันนี้ ผมสัญญาว่าจะกลับมาในเร็วๆนี้พร้อมกับสิ่งที่ดีครับ”

เมื่อแทคยอนถามว่าอะไรคือสิ่งที่เขาอยากทำมากที่สุด แทคยอนตอบว่า “ผมอยากเจอกับสมาชิกวง 2PM ครับ สองคนกำลังอยู่ในกองทัพตอนนี้และผมคิดถึงสมาชิกคนอื่นจริงๆครับ ผมหวังว่าสมาชิกที่รักของเราจะรวมตัวกันเร็วๆนี้และแสดงให้ทุกคนได้เห็นในสิ่งที่ยอดเยี่ยมครับ”

แทคยอนขอบคุณทไวซ์ (TWICE) และเลือกพวกเธอเป็นเกิร์ลกรุ๊ปที่เขาคิดถึงที่สุด โดยกล่าวว่า “มันยากที่จะได้เจอพวกเธอเพราะตารางงานครับ แต่พวกเธอยังคงส่งวีดีโอมาให้ผม ผมขอบคุณมาก”

ชานซองอยู่รับแทคยอนที่นั่นด้วยและทั้งคู่ทักทายกันอย่างอบอุ่นเมื่อได้พบกัน ท่ามกลางความปลื้มปริ่มของแฟนๆที่อิ่มใจด้วยบรรยากาศที่อบอุ่น

แทคยอนเกณฑ์ทหารเข้ากองทัพในวันที่ 4 กันยายน 2017 และปลดประจำการวันที่ 16 พฤษภาคม 2019 เมื่อเดือนกรกฎาคม 2018 แทคยอนตัดสินใจจบสัญญากับ JYP Entertainment และเซ็นสัญญาเข้า 51K เขามีแผนกลับมาทำงานในวงการบันเทิงในฐานะนักแสดงและนักร้อง

แปลจาก soompi โดย Youzab หากนำออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

หากไม่ต้องการพลาดข่าวสารอย่างรวดเร็วจากเรา เลือกแถบกำลังติดตาม ->อย่าลืมติ๊ก ✔ เลือกเห็นโพสต์ก่อนของเพจ Facebook ของเรานะคะ

ตอนนี้แฟนๆสามารถติดตามเราได้อีกช่องทางสามารถตาม Follow เราได้เลยที่นี่ ==>> IG YOUZAB

Happy Unni ร้านค้าแฟชั่น

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า