ภาพจากกล่องดำทำให้เกิดความสงสัยมากขึ้นกับอุบัติเหตุที่ทำให้ฮันจีซองเสียชีวิต

เมื่อเวลาประมาณ 3.50 น. ของวันที่ 6 พฤษภาคม 2019 ดาราสาวฮันจีซองอายุ 28 ปีเสียชีวิตจากอุบัติเหตุรถยนต์ชนกันสามคันใกล้ๆกับสนามบินอินชอน เธอจอดรถในเลนกลางบนทางด่วนและออกมาจากรถโดยไม่ทราบสาเหตุ เธอถูกรถแท็กซี่ชนในขณะที่พยายามหลบรถที่จอดอยู่ในเลนขวา

รถของฮันจีซองไม่ได้จอดอยู่ในไหล่ทางอย่างที่รายงานก่อนหน้านี้แต่อยู่ในเลนกลางของทางด่วน สามีของฮันจีซองอ้างว่า “ผมต้องใช้ห้องน้ำดังนั้นเราจึงหยุดรถกะทันหันและไปเข้าห้องน้ำในป่าใกล้ๆและสังเกตเห็นอุบัติเหตุเมื่อผมกลับมา” สามีของเธออ้างว่าเขาไม่รู้ว่าทำไมฮันจีซองถึงออกมาจากรถ

ตำรวจทำงานยากขึ้นไปอีกเมื่อกล่องดำในรถของเธอไม่มีเสียง อย่างไรก็ตาม YTN ได้กล่องดำจากรถที่อยู่ในเลยซ้ายในช่วงที่เกิดอุบัติเหตุ

กล่องดำแสดงให้เห็นว่าฮันจีซองออกมาจากรถก่อนที่สามีของเธอจะข้ามรั้วบนทางด่วนและอุบัติเหตุเกิดขึ้นเพียง 10 วินาทีหลังจากเขาวิ่งไปถึงราวกั้น จากภาพเป็นไปได้ยากที่สามีของเธอจะไม่สังเกตเห็นอุบัติเหตุจนกระทั่งเขากลับมาที่รถ

ความสงสัยยิ่งเพิ่มมากขึ้นและจะมีการชันสูตรศพและตำรวจจะทำการสืบสวนต่อด้วยกล่องดำ

ในขณะเดียวกันฮันจีซองเคยเป็นสมาชิกเกิร์ลกรุ๊ปวง B.Doll และแต่งงานเมื่อสองเดือนที่แล้ว พิธีแห่ศพของเธอจะมีขึ้นในวันที่ 10 พฤษภาคม 2019

แปลจาก allkpop โดย Youzab หากนำออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

หากไม่ต้องการพลาดข่าวสารอย่างรวดเร็วจากเรา เลือกแถบกำลังติดตาม ->อย่าลืมติ๊ก ✔ เลือกเห็นโพสต์ก่อนของเพจ Facebook ของเรานะคะ

ตอนนี้แฟนๆสามารถติดตามเราได้อีกช่องทางสามารถตาม Follow เราได้เลยที่นี่ ==>> IG YOUZAB

Happy Unni ร้านค้าแฟชั่น

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า