ยุนซอบินขอโทษต่อ JYP และ Produce X 101 สำหรับปัญหาที่เกิดขึ้น

ยุนซอบินขอโทษต่อประเด็นขัดแย้งที่เกิดขึ้นเกี่ยวกับอดีตของเขาและ JYP ประกาศยกเลิกสัญญากับเขาแล้ว

หลังจากมีข่าวลือว่าในอดีตของยุนซอบินที่รังแกเพื่อนรวมถึงสูบบุหรี่และดื่มตั้งแต่ยังไม่บรรลุนิติภาวะ JYP Entertainment ประกาศยกเลิกสัญญาของเขากับต้นสังกัดและเขาจะออกจากรายการ Produce X 101

ยุนซอบินบอกกับสื่อว่า “ผมขอโทษ เป็นความจริงที่ผมอยู่โรงเรียนมัธยมและผมจะทบทวนตัวเองให้มาก ผมขอโทษต่อ JYP Entertainment และทีมผลิต Produce X 101 เพราะเรื่องทั้งหมดนี้”

เรื่องการเปลี่ยนชื่อจากยุนบยองฮวีเป็นยุนซอบิน เขาอธิบายว่า “ผมไม่ได้เปลี่ยนชื่อและออกจากโรงเรียนเพื่อเคลียร์อดีตของตัวเอง ผมเปลี่ยนชื่อเพราะมันออกเสียงยาก พ่อแม่ของผมไปหาหมอดูเขาบอกเราว่าชื่อไม่ค่อยดี ที่ผมเซ็นสัญญาเป็นเด็กฝึกในต้นสังกัดอื่นในช่วงเรียนมัธยมและต่อมาก็ออกเพราะมันยากต่อการเดินทางระหว่างกวางจูและโซล”

ส่วนเรื่องรังแกผู้อื่น เขากล่าวว่า “ผมขอโทษไม่ว่าด้วยเหตุผลใดก็ตาม มันคือความผิดของผมที่ทำให้เกิดสถานการณ์เช่นนี้ ผมขอโทษที่ทำให้เกิดปัญหาใหญ่เมื่อผมเป็นเพียงแค่เด็กฝึก ผมกลับไปที่บ้านเกิดแล้วตอนนี้และผมไม่กล้าเข้าเน็ตหรือพบเจอผู้คน ผมกำลังคิดว่าผมทำอะไรได้บ้างในตอนนี้และผมรู้ว่าประชาชนจะไม่มองผมในด้านดี ตอนนี้ผมไม่สามารถทำอะไรได้เลย ผมขอโทษต่อทุกคนครับ”

แปลจาก allkpop โดย Youzab หากนำออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

หากไม่ต้องการพลาดข่าวสารอย่างรวดเร็วจากเรา เลือกแถบกำลังติดตาม ->อย่าลืมติ๊ก ✔ เลือกเห็นโพสต์ก่อนของเพจ Facebook ของเรานะคะ

ตอนนี้แฟนๆสามารถติดตามเราได้อีกช่องทางสามารถตาม Follow เราได้เลยที่นี่ ==>> IG YOUZAB

Happy Unni ร้านค้าแฟชั่น

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า