โซยูเผยเคล็ดลับที่เพลงของเธอมักจะฮิตเสมอ

โซยูเผยเคล็ดลับที่น่าสนใจของเธอที่เพลงของเธอมักจะฮิตเสมอ

วันที่ 27 เมษายน 2019 มีการออกอากาศรายการ Ask Us Anything ทางสถานี JTBC ซึ่งในตอนนี้แขกรับเชิญรายการได้แก่คิมวานซอน, บาด้า S.E.S, โซยู และเคย์ Lovelyz

มินคยองฮุนถามโซยูว่า “คุณประสบความสำเร็จเมื่อตอนโปรโมทกับ SISTAR แต่เมื่อไหร่ก็ตามที่คุณปล่อยเพลงคู่มันจะกลายเป็นเพลงฮิตเสมอ อะไรคือเคล็ดลับความสำเร็จของคุณ?”

โซยูตอบว่า “มีข่าวลือคุยกันในบริษัทว่าโซยูจำเป็นต้องร้องไห้เพื่อให้เพลงของเธอกลายเป็นเพลงฮิต มันเป็นเรื่องจริงครึ่งหนึ่งและเรื่องตลกครึ่งหนึ่งค่ะ”

โซยูอธิบายว่า “ฉันร้องไห้เยอะมากตอนบันทึกเสียง มีหลายครั้งที่ฉันร้องไห้เพราะอินกับเนื้อเพลงมาก และมีบางครั้งที่ฉันร้องไห้เพราะรู้สึกหงุดหงิดกับสถานการณ์ในเวลานั้นค่ะ”

นักร้องสาวกล่าวต่อ “ยกตัวอย่างนะคะ ตอนฉันอัดเพลง I Miss You มันเป็นวันพุธ แต่พวกเขาบอกว่าเพลงนี้ต้องถูกปล่อยทันทีในวันศุกร์เพื่อเป็นเพลงประกอบละคร Goblin โดยที่ไม่มีการควบคุมอะไร ดังนั้นผู้กำกับจึงเข้มงวดกว่าปกติและการบันทึกเสียงกลายเป็นอ่อนไหวง่ายไปหมด ตอนเริ่มต้นทุกครั้งที่ฉันร้องว่า ‘เมื่อฉันมองคุณ’ เขาจะหยุดฉันและบอกว่า ‘เอาใหม่’ หลังจากที่ฉันร้องคำแรก ‘มอง’ ซ้ำไปซ้ำมาเป็นชั่วโมง ฉันเหนื่อยจนหมดแรงแต่เพลงนี้กลายเป็นเพลงฮิตค่ะ”

ซอจังฮุนถามว่ามีเพลงคู่เพลงไหนของโวยูที่ไม่ดังหรือไม่ และเธอบอกว่าเป็นเพลงที่เธอร้องกับซอจังฮุนและจอนฮยอนมู

แปลจาก Soompi โดย Youzab หากนำออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

หากไม่ต้องการพลาดข่าวสารอย่างรวดเร็วจากเรา เลือกแถบกำลังติดตาม ->อย่าลืมติ๊ก ✔ เลือกเห็นโพสต์ก่อนของเพจ Facebook ของเรานะคะ

ตอนนี้แฟนๆสามารถติดตามเราได้อีกช่องทางสามารถตาม Follow เราได้เลยที่นี่ ==>> IG YOUZAB

Happy Unni ร้านค้าแฟชั่น

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า