ทนายพัคยูชอนยังคงปฏิเสธข้อกล่าวหาการใช้ยาเสพติดของเขา

พัคยูชอนและทนายความของเขายังคงปฏิเสธว่าพัคยูชอนไม่ได้เสพยา Philopon (รูปแบบหนึ่งของยาบ้า)

คววอนชางบอมทนายความของพัคยูชอนได้เผยแถลงการณ์ครั้งแรกของเขาตั้งแต่ที่ผลการตรวจสอบยาเสพติดของพัคยูชอนจากเส้นขนออกมาเป็นบวกจากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์แห่งชาติ

วันที่ 25 เมษายน 2019 ทนายควอนชางบอมกล่าวว่า “ผลการตรวจของสถาบันนิติวิยาศาสตร์แห่งชาตินั้นไม่สามารถปฏิเสธได้ อย่างไรก็ตามจุดยืนของพัคยูชอนที่เขาไม่ได้ใช้ยายังคงไม่เปลี่ยนแปลง ไม่มีเวลาเหลือมากนักจนกว่าการซักถามเพื่อพิจารณาความถูกต้องของการขอหมายจับเขาออกมา แต่เรากำลังพิจารณาว่า Philopon เข้าสู่ร่างกายของเขาและถูกตรวจพบจากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์แห่งชาติได้อย่างไร”

ก่อนหน้านี้ในวันที่ 23 เมษายน 2019 หน่วยปราบปรามยาเสพติดของสำนักงานตำรวจจังหวัดคยองกีนัมบูได้ขอให้มีหมายจับพัคยูชอนจากผลการตรวจสอบยาเสพติดของเขา ซึ่งศาลได้ซักถามเพื่อตรวจสอบความถูกต้องของหมายจับที่จะเกิดขึ้นในวันที่ 26 เมษายน 2019

อนึ่ง C-JeS Entertainment ประกาศยุติสัญญากับพัคยูชอนและเผยว่าเขาจะลาออกจากวงการบันเทิงหลังจากมีผลทางนิติวิทยาศาสตร์ยืนยันออกมาว่าผลการตรวจสอบสารเสพติดในเส้นขนของยูชอนเป็นบวก

แปลจาก Soompi โดย Youzab หากนำออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

หากไม่ต้องการพลาดข่าวสารอย่างรวดเร็วจากเรา เลือกแถบกำลังติดตาม ->อย่าลืมติ๊ก ✔ เลือกเห็นโพสต์ก่อนของเพจ Facebook ของเรานะคะ

ตอนนี้แฟนๆสามารถติดตามเราได้อีกช่องทางสามารถตาม Follow เราได้เลยที่นี่ ==>> IG YOUZAB

Happy Unni ร้านค้าแฟชั่น

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า