Channel A รายงานมีเหยื่อสาวถูกมอมจากสมาชิกแชทจองจุนยอง ชเวจงฮุนและผองเพื่อนเพิ่มขึ้นอีกกลุ่ม

วันที่ 22 เมษายน 2019 Channel A ได้รายงานข่าวรายละเอียดของเหยื่อสาวอีกคนที่ถูกจองจุนยอง ชเวจงฮุนและสมาชิกห้องแชทล่วงละเมิดทางเพศ ซึ่งซึงรีรู้เห็นเรื่องนี้ด้วย

จากรายงานของ Channel A กล่าวว่ามีหญิงสาวกลุ่มหนึ่งได้กล่าวว่าพวกเธอถูกจองจุนยอง ชเวจงฮุน คิมและเพื่อนคนอื่นในห้องแชทล่วงละเมิดทางเพศในฮงชอน จังหวัดคังวอน โดยสาวๆอ้างว่าหนุ่มๆได้ให้พวกเธอดื่มและจากนั้นพวกเธอก็จำไม่ได้เลยว่าเกิดอะไรขึ้น ต่อมาเมื่อมีข่าวเรื่องแชทกลุ่มของพวกเขาทำให้พวกเธอคิดว่าตอนนั้นอาจถูกมอมยาจึงทำให้หมดสติแบบนั้น

รายงานข่าวเผยว่า 5 หนุ่มที่ก่อเหตุได้แก่จองจุนยอง ชเวจงฮุน และพนักงาน Burning Sun ที่เดินทางไปเที่ยวรีสอร์ตในฮงชอน จังหวัดคังวอน ในปี 2016 โดยจองจุนยองเป็นผู้นำในการวางแผนการเดินทางและเชิญหญิงสาวคนรู้จักของเขาหลายคนไปด้วย

รายงานข่าวเผยว่าขณะนี้ตำรวจกำลังตรวจสอบบทสนทนาในห้องแชทที่เกิดขึ้นในตอนนั้น โดยบทสนทนาประกอบด้วยข้อความและสัญลักษณ์ที่สื่อว่าผู้หญิงเหล่านั้นอาจถูกล่วงละเมิดทางเพศที่รีสอร์ทจริง มีการแชร์คลิปวีดีโอที่ถูกสงสัยว่าเป็นการแอบถ่ายอย่างผิดกฎหมาย

Channel A เผยอีกว่าแม้ซึงรีจะไม่ได้ไปร่วมทริปนี้ด้วย แต่เขาก็รู้เห็นว่าเพื่อนๆของเขากำลังทำอะไรกันอยู่ บทสนทนาในห้องแชทเมื่อวันที่ 9 มกราคม 2016 ซึงรีถามว่า “นั้นใคร? 55” คิมที่เป็นพนักงาน Burning Sun แชร์ภาพตอบซึงรี และพัคได้ส่งข้อความหัวเราะลงในห้องแชท

เมื่อมีการทำผิดอย่างย่ามใจหลายครั้งของสมาชิกห้องแชทจองจุนยอง ชเวจงฮุนและผองเพื่อนจนถึงขนาดส่งคลิปขณะล่วงละเมิดทางเพศแชร์กันดูกับเพื่อนในกลุ่มอย่างสนุกสนาน การที่มีเหยื่อทยอยออกมาแสดงตัวเพิ่มขึ้นเรื่อยๆจึงไม่ใช่เรื่องแปลกอีกต่อไป และหากพวกเขามีความผิดจริงย่อมต้องชดใช้ความผิดกันต่อไปจากการกระทำเหล่านั้น

แปลจาก Soompi โดย Youzab หากนำออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

หากไม่ต้องการพลาดข่าวสารอย่างรวดเร็วจากเรา เลือกแถบกำลังติดตาม ->อย่าลืมติ๊ก ✔ เลือกเห็นโพสต์ก่อนของเพจ Facebook ของเรานะคะ

ตอนนี้แฟนๆสามารถติดตามเราได้อีกช่องทางสามารถตาม Follow เราได้เลยที่นี่ ==>> IG YOUZAB

Happy Unni ร้านค้าแฟชั่น

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า