เผยแชทกลุ่มของจองจุนยอง, ชเวจงฮุนและผองเพื่อนที่พูดถึงการร่วมกันล่วงละเมิดทางเพศหญิงสาว!!

ล่าสุดมีการเปิดเผยข้อความในแชทกลุ่มของจองจุนยอง ชเวจงฮุนและผองเพื่อนทรชนของเขาที่พูดถึงเอหญิงสาวที่กลุ่มเขาล่วงละเมิดทางเพศเธอร่วมกัน

วันที่ 18 เมษายน 2019 รายการ SBS funE ได้รายงานข่าวว่านักข่าวคังคยอนยุนได้สัมภาษณ์หญิงสาวที่ตกเป็นเหยื่อแชทกลุ่มของจองจุนยอง ชเวจงฮุน นายคิม นายฮอและนายพัค โดยหญิงสาวอ้างว่าเธอถูกพวกเขารุมล่วงละเมิดทางเพศเธอแบบกลุ่ม 5-1

ต่อมา KBS ได้เปิดเผยบทสนทนาจากห้องแชทของ 5 หนุ่มที่เกี่ยวข้องที่มีคำพูดคุยกันที่ส่อถึงการกระทำในการมีเพศสัมพันธ์แบบกลุ่มของพวกเขากับหญิงสาวคนเดียว

ในห้องแชทจองจุนยองกล่าวว่า “ฉันกำลัง ***(มีเพศสัมพันธ์) กับจงฮุนเมื่อคืนที่ผ่านมา” จากนั้นนายคิมพนักงาน Burning Sun กล่าวว่า “มันสนุกดี” จองจุนยองส่งข้อความเสียงที่อัดเอเอาไว้และกล่าวต่อ “เธอทำเสียงเหล่านี้ มันทำให้ฉันหัวเราะ” และกล่าวว่า “สุดท้ายแล้วเธอก็แค่อยากนอนกับคนดัง”

บทสนทนาดำเนินต่อไปเมื่อจองจุนยองกล่าวว่า “โอ้ นายมีวีดีโอด้วย? เราถูกจับได้เพราะพี่บี (นามสมมติ) ดันเปิดแฟลช ลบมันให้ไวเลยก่อนที่ชเวจงฮุนจะเซฟมันไว้” ชเวจงฮุนตอบพร้อมกับส่งข้อความหัวเราะ จากนั้นคิมกล่าวว่า “เราควรจะมี ***(เพศสัมพันธ์) ก่อนที่เอจะตื่น ทำพร็อพให้จงฮุนสำหรับการกลั้นหัวเราะในการ ***”

ในการโต้กลับข่าวลือการรวมกลุ่มรุมล่วงละเมิดทางเพศเอ ทนายของชเวจงฮุนกล่าวว่าเป็นความจริงที่เขาอยู่กับเอ แต่เขาไม่ได้มีเพศสัมพันธ์กับเธอแต่อย่างใด

แปลจาก Soompi โดย Youzab หากนำออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

หากไม่ต้องการพลาดข่าวสารอย่างรวดเร็วจากเรา เลือกแถบกำลังติดตาม ->อย่าลืมติ๊ก ✔ เลือกเห็นโพสต์ก่อนของเพจ Facebook ของเรานะคะ

ตอนนี้แฟนๆสามารถติดตามเราได้อีกช่องทางสามารถตาม Follow เราได้เลยที่นี่ ==>> IG YOUZAB

Happy Unni ร้านค้าแฟชั่น

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า