SBS funE สัมภาษณ์ลงลึกต่อหญิงสาวที่อ้างว่าถูกจองจุนยองกับชเวจงฮุนและพวกล่วงละเมิดทางเพศเธอ!!

หลังจากมีข่าวน่าตกใจว่าหญิงสาวคนหนึ่งอ้างว่าเธอเป็นหนึ่งในเหยื่อในห้องแชทกลุ่มของจองจุนยอง ชเวจงฮุนและคนนอกวงการอีก 3 คน สำนักข่าว SBS funE ได้ลงรายละเอียดการสัมภาษณ์เธอถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

นักข่าวบังจองฮยอนจาก SBS fun E ได้สัมภาษณ์นางสาวเอ (นามสมมติ) หญิงสาวที่อ้างว่าเธอเป็นเหยื่อถูกมอมยาและล่วงละเมิดทางเพศแบบกลุ่มของชาย 5 คนได้แก่จองจุนยอง ชเวจงฮุน นายคิม นายฮอ และนายพัค โดยหลังจากเอให้ทนายบังจองฮยอนผู้ที่ส่งหลักฐานให้กับคณะกรรมการต่อต้านทุจริตและสิทธิพลเมืองตรวจสอบแล้วว่ามีเธออยู่ในแชทจริง ทั้งรูปภาพ บันทึกเสียงและบทสนทนาที่สมาชิกคุยกันหลังจากนั้นว่าที่มีคำแสลงว่ามีการร่วมกันล่วงละเมิดทางเพศแบบกลุ่มจริง เธอได้ให้สัมภาษณ์ถึงรายละเอียดลงลึกกับ SBS funE

คำถาม “คุณมีความสัมพันธ์อย่างไรกับสมาชิกห้องแชททั้ง 5 คน?”

เอ “ฉันรู้จักกับจองจุนยองในปี 2012 ผ่านคนรู้จัก ฉันรู้จักนายคิมตั้งแต่ปี 2013 เพราะเพื่อนของฉันออกเดทกับซึงรีในตอนนั้นพวกเราเลยสังสรรค์กันโดยไปเป็นกลุ่ม เมื่อต้นปี 2016 จองจุนยองโทรชวนฉันไปหาอะไรดื่มเป็นครั้งแรกหลังจากไม่ได้เจอกันนานและเขาจัดงานแจกลายเซ็น สมาชิกทั้ง 5 คนของห้องแชทและฉันรวมเป็น 6 คนออกไปดื่มกัน 3 ที่ ฉันเมานิดหน่อยแต่มีคนดังสองคนในกลุ่มและฉันรู้จักกับพวกเขามาสองสามปีแล้ว ฉันเลยไม่ระวังตัวเอง พวกเขาบอกว่าจองโรงแรมแบบห้องชุดเอาไว้และชวนไปดื่มต่อที่นั่น ฉันอยากดื่มต่อจึงไปด้วยและในทันทีที่ดื่มที่โรงแรมฉันก็หมดสติไป”

คำถาม “เกิดอะไรขึ้นตอนที่คุณตื่น?”

เอ “ฉันตื่นขึ้นมาเพราะปวดหัวมาก เสื้อผ้าของฉันถูกถอดออกและชเวจงฮุนนอนอยู่ข้างๆฉันและหัวเราะ เพราะเราไม่ได้ใส่เสื้อผ้าฉันถามเขาว่า ‘เกิดอะไรขึ้น?’ พวกเขาถามว่า ‘คุณจำไม่ได้หรือ?’ และหัวเราะ พวกเขาเข้ามาใกล้ฉันในขณะที่ฉันเปลือยทั้งตัวและแหย่ฉันโดยกล่าวว่า ‘พยายามหาชุดชั้นในของเธอดู’ ฮอกระทั่งแซวฉันเล่นโดยกล่าวติดตลกว่าเราควรมีเพศสัมพันธ์กัน เมื่อฉันบอกให้พวกเขาหยุด พวกเขาคืนชุดชั้นในให้ฉัน ฉันเจอเสื้อผ้า แต่งตัวและออกไปจากโรงแรม นั่นคือสิ่งที่ฉันจำได้จากวันนั้น”

คำถาม “ในตอนนั้นคุณสงสัยหรือไม่ว่าถูกพวกเขาล่วงละเมิดทางเพศ?”

เอ “ฉันจำอะไรไม่ได้เลยหลังจากหมดสติหลังดื่มที่โรงแรม ฉันใช้ยารักษาโรควิตกกังวลอยู่ดังนั้นเลยคิดว่าคงเป็นสาเหตุที่ทำให้หมดสติไป หลังศีรษะของฉันบวมราวกับว่ามันไปกระแทกกับอะไรบางอย่างมา ตอนที่ฉันตื่นมาโดยเปลือยทั้งตัวในตอนเช้าฉันรู้สึกอาย แต่ไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้นและฉันไม่สามารถถามได้ หลังออกมาจากโรงแรมทั้งจองจุนยอง ชเวจงฮุนและคิมติดต่อฉันมาราวกับว่าไม่มีอะไรเกิดขึ้น ชเวจงฮุนกระทั่งพูดว่า ‘แล้วเจอกันใหม่’ มันยากสำหรับฉันที่จะถามพวกเขาด้วยความร้อนใจ”

คำถาม “คุณได้ติดต่อพวกเขาหรือเปล่าหลังจากมีข่าวห้องแชทพวกเขาหลุดออกมา?”

เอ “ฉันติดต่อชเวจงฮุนและคิมและถามพวกเขาว่า ‘คุณได้ถ่ายคลิปฉันไว้หรือเปล่า?’ พวกเขาบอกว่าไม่มีแน่นอนและบอกฉันว่า ‘เราไม่ได้พูดถึงคุณด้วยซ้ำ[ในห้องแชท] เชื่อเราเถอะ’ พวกเขาบอกฉันว่าอย่ากังวลไปแล้วค่อยมาเจอกันบ้าง ฉันรู้เลยว่ามันคงเป็นเรื่องยากในการคาดหวังคำขอโทษอย่างจริงใจจากพวกเขาที่จะสำนึกในการกระทำของตัวเอง”

คำถาม “อะไรทำให้คุณตัดสินใจฟ้องพวกเขา?”

เอ “มันเป็นเรื่องเจ็บปวดทุกครั้งที่ฉันคิดถึงวันนั้น เพราะมันเป็นเรื่องน่าขายหน้าและทำให้ฉันเจ็บปวดฉันจึงพยายามไม่พูดถึงเรื่องที่เกิดขึ้นในวันนั้น หลังจากฉันเห็นรายงานข่าวเกี่ยวกับห้องแชทกลุ่ม ฉันจึงได้รู้ว่าแม้ฉันจะมองพวกเขาเป็นเพื่อนสนิทแต่พวกเขากลับไม่คิดแบบเดียวกันกับฉัน ฉันอดคิดไม่ได้ว่าพวกเขาทำกับฉันเหมือนเป็นสิ่งของ ฉันถูกทำให้ละอายใจ ฉันหวังว่าพวกเขาจะต้องชดใช้กับอาชญากรรมที่พวกเขาก่อค่ะ”

คำถาม “ตอนนี้คุณรู้สึกอย่างไรเมื่อคุณกำลังจะฟ้องร้อง?”

เอ “ฉันกังวลว่าอาจจะถูกแก้แค้นและห่วงว่าตำรวจจะทำการสืบสวนอย่างเหมาะสมหรือไม่ ตำรวจเผยว่าพวกเขาสืบสวนแชทจากห้องแชทแล้ว แต่ฉันไม่เคยได้รับการติดต่อมาจากตำรวจเลย ฉันไม่รู้ว่าอะไรจะเกิดขึ้นกับฉันหากสมาชิกห้องแชททั้งห้าคนบอกว่าพวกเขาไม่ได้ทำอะไรแบบนั้น ฉันกลัวว่าตัวตนของฉันจะถูกเปิดเผยและผู้คนจะรู้ว่าฉันเป็นเหยื่อของเหตุการณ์นี้ค่ะ”

จนถึงตอนนี้ตำรวจเผยว่าพวกเขาไม่สามารถเดินหน้าในการสอบสวนจองจุนยองเรื่องข้อกล่าวหาการข่มขืนได้ อย่างไรก็ตามเมื่อมีเอเป็นพยานจะทำให้เจ้าหน้าที่สามารถเริ่มการสืบสวนอย่างเป็นทางการได้ในทันทีที่เธอยื่นฟ้อง

เมื่อรายการไม่อยากฟังความข้างเดียวจึงได้ติดต่อนายพัคที่เป็นนักธุรกิจ เขากล่าวว่า “ไม่เกี่ยวข้องในเรื่องนี้” และปฏิเสธข้อกล่าวหาอย่างหนักแน่นว่าไม่มีส่วนร่วมในการล่วงละเมิดทางเพศเธอแบบกลุ่ม ส่วนนายฮอนั้นยังไม่ตอบรับแต่อย่างใด อีกทั้งชเวจงฮุนไม่สามารถติดต่อได้เนื่องจากโทรศัพท์เขาถูกปิด

หากมีความคืบหน้าอย่างไร Youzab จะรายงานให้ทราบต่อไป

แปลจาก Soompi โดย Youzab หากนำออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

หากไม่ต้องการพลาดข่าวสารอย่างรวดเร็วจากเรา เลือกแถบกำลังติดตาม ->อย่าลืมติ๊ก ✔ เลือกเห็นโพสต์ก่อนของเพจ Facebook ของเรานะคะ

ตอนนี้แฟนๆสามารถติดตามเราได้อีกช่องทางสามารถตาม Follow เราได้เลยที่นี่ ==>> IG YOUZAB

Happy Unni ร้านค้าแฟชั่น

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า