PD ฮันดงชอลได้เงินเดือนมากที่สุดใน YG Entertainment มากกว่ายางฮยอนซอกด้วย!!

มีการเปิดเผยว่าผู้อำนวยการฝ่ายการผลิต (PD) ฮันดงชอลคือพนักงานได้รับเงินเดือนมากที่สุดใน YG Entertainment ซึ่งมากกว่า CEO ยางฮยอนซอกผู้ก่อตั้งบริษัท!

ข้อมูลจากรายงานธุรกิจของ YG Entertainment ที่รายงานในวันที่ 2 เมษายน 2019 พบว่า PD ฮันดงชอลได้รับเงินเดือนมากที่สุดในบริษัท เขาได้รับเงิน 900 ล้านวอนต่อปีเมื่อปีที่แล้ว (ประมาณ 25.23 ล้านบาท) ซึ่งยังไม่รวมโบนัสที่ได้เพิ่มเติม ส่วน CEO ยางฮยอนซอกนั้นได้เงินเดือน 840 ล้านวอนต่อปี (ประมาณ 23.55 ล้านบาท)

ในอดีต PD ฮันดงชอลตอนอยู่ CJ ENM เขาเคยประสบความสำเร็จในการกำกับรายการเซอร์ไววัลทั้ง Show Me the Money และ Produce 101 หลังจากเซ็นสัญญาเข้า YG เขาเป็นผู้กำกับรายการ MIXNINE

ส่วน PD คิมมินจงที่อดีตเคยกำกับรายการ Real Men และ Infinite Challenge ได้รับเงินเดือน 620 ล้านวอนต่อปี (ประมาณ 17.38 ล้านบาท) ส่วน PD โจซอยุนได้รับเงินเดือน 690 ล้านวอนต่อปี (ประมาณ 19.34 ล้านบาท) และ PD เจยองแจได้รับเงินเดือน 553 ล้านวอนต่อปี (ประมาณ 15.5 ล้านบาท)

เงินเดือนของพวกเขาถูกเปิดเผยตามพระราชบัญญัติการเปิดเผยข้อมูลทุน บริษัทจดทะเบียนต้องเปิดเผยเงินเดือนประจำปีของพนักงานที่ได้ค่าจ้างสูงที่สุดต่อปี 5 คนผู้ซึ่งมีเงินเดือนมากกว่า 500 ล้านวอน แม้ว่าพวกเขาจะไม่ได้อยู่ในคณะกรรมการบริหารก็ตาม

นอกจากนี้ยังมีการเปิดเผยเงินเดือนของ PD ต้นสังกัดอื่นเช่นกัน โดย PD นายองซอกอดีตเคยอยู่ KBS ซึ่งตอนนี้ย้ายมาอยู่ CJ ENM ได้เงินเดือน 215 ล้านวอนต่อปี และได้รับโบนัส 3.51 พันล้านวอน ทำให้ปี 2018 เขาได้เงินค่าจ้างรายปีทั้งหมด 3.72 พันล้านวอน (ประมาณ 104 ล้านบาท) ในปี 2018 โดยผลงานการกำกับของเขามีทั้ง Youn’s Kitchen 2, Journey to the West และ Encyclopedia of Useless Facts 3 ของสถานี tvN

PD ชินวอนโฮได้รับเงินเดือน 99 ล้านวอนต่อปี รวมกับโบนัส 2.49 พันล้านวอน รวมทั้งหมด 2.598 พันล้านวอนต่อปี (ประมาณ 72.84 ล้านบาท)

แปลจาก soompi โดย Youzab หากนำออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

หากไม่ต้องการพลาดข่าวสารอย่างรวดเร็วจากเรา อย่าลืมติ๊ก ✔ เลือกเห็นโพสต์ก่อนในเพจ Facebook ของเรานะคะ

ตอนนี้แฟนๆสามารถติดตามเราได้อีกช่องทางสามารถตาม Follow เราได้เลยที่นี่ ==>> IG YOUZAB

Happy Unni ร้านค้าแฟชั่น

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า