PD อันจุนยองเผยเหตุผลว่าทำไมเขาถึงตัดสินใจโกงอันดับของรายการ Produce

ในวันที่ 7 ธันวาคม 2019 สื่อเผยเนื้อหาของการฟ้องร้องคดีของ PD อันจุนยองและ CP อันยงบอมรวมถึงคำตอบที่ว่าทำไมพวกเขาถึงตัดสินใจที่จะโกงอันดับเด็กฝึกในรายการ Produce

ตามที่ PD อันและ CP คิมกล่าวหลังจากที่ IOI และ Wanna One ประสบความสำเร็จใน Produce 101 Season 1 และ 2 พวกเขาถูกกดดันจากบริษัทให้รักษารายได้ให้ดีในฤดูกาลหลังซึ่งหลังจากความสำเร็จของของ IOI และ Wannan One พีดีอันและซีพีคิมอ้างว่าพวกเขาได้รับการยอมรับจาก CJ ENM ว่าเป็นผู้สร้างรายได้และกำไรให้กับบริษัท เป็นผลให้ทั้งสองต้องทำซีซั่นต่อๆมาให้สำเร็จ

พีดีอันเผยว่าความกดดันเป็นเหตุผลสำคัญที่ทำให้เขาเลือกที่จะกำหนดสมาชิกที่ได้เดบิวต์ใน Produce 48 และ Produce X 101 ก่อนที่จะออกอากาศสดตอนสุดท้าย เขาให้เหตุผลว่าเขากังวลว่าเด็กที่ได้จะไม่เข้ากับคอนเซ็ปต์ของวงที่จะเดบิวต์จึงเลือกที่จะแต่งอันดับโดยรวมของเด็กฝึก

นอกจากนี้พีดีอันยอมรับว่ากำหนดสมาชิกที่ชนะของ Produce X 101 เนื่องจากวงจะต้องโปรโมทด้วยสัญญาที่ยาวนานที่สุดในประวัติศาสตร์ของ Produce ซึ่งเป็นอีกปัจจัยหนึ่งเมื่อเทียบกับความสำเร็จของซีซั่นก่อนหน้า

อัยการวางแผนที่จะเตรียมการพิจารณาคดีต่อพีดีอันและซีพีคิมอย่างเป็นทางการในวันที่ 20 ธันวาคม 2019

แปลจาก allkpop โดย Youzab หากนำออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

หากไม่ต้องการพลาดข่าวสารอย่างรวดเร็วจากเรา เลือกแถบกำลังติดตาม ->อย่าลืมติ๊ก ✔ เลือกเห็นโพสต์ก่อนของเพจ Facebook ของเรานะคะ

ตอนนี้แฟนๆสามารถติดตามเราได้อีกช่องทางสามารถตาม Follow เราได้เลยที่นี่ ==>> IG YOUZAB

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า