ทีมงานโพสต์กล่าวหาคังแดเนียลเป็นคนหยาบคายและไม่เกรงใจผู้อื่น

ล่าสุดทีมงานคนหนึ่งได้ออกมาโพสต์ข้อความในโลกออนไลน์ว่าไอดอลหนุ่มคังแดเนียลเป็นคนหยาบคายและไม่เกรงใจผู้อื่น

คังแดเนียลเป็นหนึ่งในไอดอลเกาหลีที่ดังที่สุดหลังออกรายการ Produce 101 ซีซั่น 2 และเป็นเซ็นเตอร์ของวง Wanna One อย่างไรก็ตามมีทีมงานคนหนึ่งที่อ้างว่าเคยทำงานกับเขาได้ออกมาบ่นเรื่องทัศนคติของไอดอลหนุ่ม

ทีมงานได้ปล่อยภาพแคปของข้อความแชทที่ส่งไปให้เพื่อนสนิทลงในชุมชนออนไลน์แห่งหนึ่ง และได้กลายเป็นประเด็นร้อนในหมู่ชาวเน็ตในขณะนี้

ทีมงานกล่าวหาว่าคังแดเนียลไม่ฝึกซ้อมก่อนมาถ่ายทำอย่างที่เขาเคยพูดไว้ในตอนแรก จากนั้นเผยว่าคังแดเนียลบ่นที่ต้องเต้นในการถ่ายทำอย่างไม่แคร์คนอื่น ซึ่งทีมงานบอกว่าเขาทำตัวเหมือนอันธพาล

ข้อความแชทของทีมงานได้บ่นกับเพื่อนว่า “เขาบอกว่าจะซ้อม แต่เขาไม่ได้ซ้อมเลย” กับ “เรามีเวลาแค่ 1 ชั่วโมงต่อคนในการถ่ายทำ” กับ “แต่เขากลับพูดว่า ‘ผมหมายถึงทำไมคุณถึงบอกให้ผมเต้น?'” กับ “เขาพยายามนั่งทุกครั้งที่พักการถ่ายทำ” กับ “บ่นเรื่องหนาวมาก” กับ “เขาดูเหมือนอันธพาล” และ “เขาพูดด้วยเสียงแบบอันธพาลด้วย”

จากนั้นทีมงานได้เปรียบเทียบทัศนคติของคังแดเนียลกับองซองอูว่าองซองอูนั้นทั้งทำงานหนักและมีทัศนคติที่ดี โดยแชทให้เพื่อนฟังว่าองซองอูกล่าวว่า “ผมกระโดดได้ครับผมเป็นฮัปกิโดเลเวลหนึ่ง” ตอนที่ทีมงานบอกให้ทำ และชมอีกว่า “เขาทำงานหนักอย่างไม่น่าเชื่อ” และเผยว่าองซองอูกล่าวว่า “ผมไม่มีเวลาฝึกซ้อมแต่จะทำให้ดีที่สุดครับ” และลงภาพมอนิเตอร์ขณะถ่ายทำองซองอูมาด้วยเพื่อยืนยันว่าเป็นทีมงานในการถ่ายทำจริงๆ

หลังจากโพสต์นี้ได้รับความสนใจเป็นจำนวนมาก ชาวเน็ตต่างตั้งข้อสงสัยว่าเป็นเรื่องจริงหรือไม่ บางคนเชื่อว่าเรื่องนี้เป็นความจริงและอ้างว่าคังแดเนียลคงนิสัยไม่ดีจริงๆ แต่มีบางส่วนออกมาปกป้องไอดอลหนุ่ม และบ่นคนที่เชื่อโพสต์ไร้สาระนี้ อีกทั้งยังเรียกร้องให้ใช้กระบวนการทางกฎหมายจัดการต่อผู้ที่ใส่ความทำให้เขาเสียหายเช่นนี้ อีกทั้งคิดว่าเรื่องนี้แปลกๆที่ทีมงานออกมาแฉไอดอลหนุ่มหลังจากที่เขามีปัญหากับต้นสังกัดและกำลังอยู่ระหว่างฟ้องร้องกันในขณะนี้

แปลจาก koreaboo โดย Youzab หากนำออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

หากไม่ต้องการพลาดข่าวสารอย่างรวดเร็วจากเรา อย่าลืมติ๊ก ✔ เลือกเห็นโพสต์ก่อนในเพจ Facebook ของเรานะคะ

ตอนนี้แฟนๆสามารถติดตามเราได้อีกช่องทางสามารถตาม Follow เราได้เลยที่นี่ ==>> IG YOUZAB

Happy Unni ร้านค้าแฟชั่น

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

2 Comments

  1. lalajeee says:

    มันไม่ใช่ความจริง แดเนียลเป็นคนน่ารักไม่หยาบคาย

  2. เด็กติ่ง'ขี้ชิป'ปฯ. says:

    ใช่ แดเนียลเแ็นคนน่ารักไม่ได้เป็นคนหยาบคาย

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า