เจนนี่ BLACKPINK ยิ้มรับฉายามนุษย์ชาเนลของเธอ ด้านชาวเน็ตเม้นท์อ่วมผลกระทบจากปัญหาค่าย

ไอดอลสาวเจนนี่ BLACKPINK (แบล็คพิงค์) ได้พูดถึงฉายามนุษย์ชาเนล (Human Chanel) ของเธอ ด้านชาวเน็ตยังคงตอบรับไม่ดีนักเนื่องจากประเด็นปัญหาล่าสุดของค่าย YG

ล่าสุดเจนนี่ได้ถ่ายแบบให้กับนิตยสาร Dazed เกาหลีในลุคเซ็กซี่ด้วยเครื่องแต่งกายของชาเนลที่อยู่บนเรือนร่าง และมีบทสัมภาษณ์สั้นๆในนิตยสารด้วย

Article image

เมื่อถามว่าเธอรู้หรือไม่ว่าได้รับฉายา “มนุษย์ชาเนล” จากคนทั่วไปที่มีอยู่เต็มโซเชียลมีเดีย เจนนี่ยิ้มและตอบว่า “Chanel เป็นแบรนด์ในฝันของฉันค่ะ ฉันเคยคิดว่าอยากจะทำงานกับแบรนด์นี้สักครั้งหนึ่ง แต่มันกลายเป็นความจริงฉันเลยมีความสุขและแฮปปี้มากค่ะ”

ในเรื่องนี้ชาวเน็ตยังคงออกตัวต่อไอดอลสาวทางลบเนื่องจากผลกระทบจากปัญหาค่ายล่าสุด และแสดงความเห็นว่า “มนุษย์ชาเนลหรือ 555 ช่างเป็นฉายาที่น่าขันซะจริง” [+3360, -147] กับ “ใครจะสนในเมื่อคุณยังอยู่ค่าย YG 5555555” [+2749, -100]

บ้างว่า “เธอไม่เข้ากับฉายานี่เลย…” [+2351, -117] กับ “ภาพลักษณ์เจนนี่แย่ลงหลังมีข่าวลือออกเดท~~และตอนนี้ต้นสังกัดเธอก็มีแต่ข่าวฉาว~~ฉันคิดว่าเธอโชคดีที่อยู่นอกความขัดแย้งที่นี่” และความเห็นที่ใจร้ายอย่าง “ดูไม่แพงเลย! และเธอสนิทกับจุนยองไม่ใช่หรือ?” กับ “ฉันไม่เคยเห็นชาเนลดูไม่แพงขนาดนี้มาก่อน” เป็นต้น

แปลจาก soompi โดย Youzab หากนำออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

ตอนนี้แฟนๆสามารถติดตามเราได้อีกช่องทางสามารถตาม Follow เราได้เลยที่นี่ ==>> IG YOUZAB

Happy Unni ร้านค้าแฟชั่น

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า