พนักงาน JYP โพสต์โจมตี BIGBANG และ YG ด้านพนักงาน YG ออกมาโต้

จองจังวอนพนักงาน JYP Entertainment โพสต์ข้อคววามโจมตีวง BIGBANG และ YG Entertainment ด้านพนักงานจาก YG ออกมาตอบโต้

จองจังวอนพนักงานใหม่ในค่าย JYP จากการถูกคัดเลือกผ่านรายการ Super Intern ของสถานี Mnet ได้โพสต์ข้อความลงใน IG ของเขาถึง YG และ BIGBANG ดังนี้

“BIGBANG ไม่มีทางกลายเป็น GOD ได้หรอก”

1. บ้านที่สร้างบนทราย YG ผมสงสัยจริงๆว่าจะมีทางไหนดีกว่าในการอธิบายถึง YG Entertainment มูลค่าของบริษัท, ความคิดของผู้นำ, ทัศนคติของศิลปิน, แม้กระทั่งการประชาสัมพันธ์และการโฆษณา ดูเหมือนว่าพวกเขาแค่ไม่สามารถทำให้มันถูกต้อง พวกเขาไม่มีความมั่นคง ซึงรีก็แค่อยู่บนยอดภูเขาน้ำแข็ง สิ่งที่พวกเขาสามารถเห็นได้มันเหมือนกับพวกเขาได้สร้างปราสาทหรูหราไว้บนทรายดูด ดูเหมือนว่าพวกเขามักจะขอบเหวของวิกฤติ

2. แม้ว่าพวกเขาจะปล่อยเพลงฮิตเป็นพลุแตกอย่าง Lies แต่บิ้กแบงก็จะไม่มีทางกลายเป็น GOD ได้พวกเขาก็แค่ไม่สามารถเป็นได้ การที่ได้ฉายาแห่งชาติติดวงแบบนี้เป็นเรื่องน่าละอาย มันเป็นฉายาที่มีค่าเกินไป

3. หัวข้อข่าว “BLACKPINK เป็นศิลปิน K-Pop วงแรกที่มียอดวิวถึง 700 ล้านวิวใน YouTube!” ทำไมพวกเขาถึงเขียนข่าวที่ไร้ประโยชน์แบบนั้นในวันนี้? เมื่อไหร่กันที่พวกเธอจะสามารถมั่นคงได้ด้วยตัวเอง? ผมเบื่อที่จะแสดงความรู้สึกผิดหวังเช่นนี้ต่อ YG

ในเรื่องนี้มีชาวเน็ตบางส่วนที่เห็นด้วยกับเขาและกล่าวว่าที่เขากล่าวเป็นความจริง อย่างไรก็ตามมีชาวเน็ตบางส่วนไม่เห็นด้วยกับโพสต์ของเขาเพราะ JYP กับ YG มีความสัมพันธ์ที่ดีต่อกันและเห็นว่าเขาควรระมัดระวังในการแสดงความเห็นมากกว่านี้ในฐานะพนักงานใหม่เพราะอาจทำให้ไอดอลในค่าย JYP ถูกต่อว่าเพราะเขา

ไม่นานหลังจากนั้นอดีตผู้อำนวยการของ YG Entertainment ได้แคปภาพโพสต์ของจองจังวอนและโพสต์ลงในไอจีสตอรี่ว่า “ผมคิดว่ามันผิดที่มาโพสต์ข้อความแบบนี้”

อย่างไรก็ตามชาวเน็ตได้โจมตีอดีตพนักงาน YG ว่า “งั้นคุณทำไมไม่พูดว่า YG เองล่ะ? นอกจากไปโจมตีพนักงานของ JYP” กับ “แค่หุบปากไป” และ “แล้ววายจีล่ะ? คุณไม่เคยดูข่าวหรอ” เป็นต้น

แปลจาก allkpop โดย Youzab หากนำออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

ตอนนี้แฟนๆสามารถติดตามเราได้อีกช่องทางสามารถตาม Follow เราได้เลยที่นี่ ==>> IG YOUZAB

Happy Unni ร้านค้าแฟชั่น

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า