CCTV ชี้นายคิมพูดจริงเรื่องสต๊าฟ Burning Sun ซ้อมเขาที่พยายามช่วยเหยื่อที่ถูกลากไปให้ VIP

ความจริงที่น่าตกใจถูกเปิดเผยออกมาแล้วว่านายคิมพูดความจริงทั้งหมดที่เขาพยายามช่วยลูกค้าคลับหญิงที่ถูกพนักงานร้านลากไปให้แขก VIP แต่เขากลับถูกซ้อมและถูกตำรวจจับเสียเอง

เรื่องทั้งหมดเกิดขึ้นเมื่อนายคิมยื่นคำร้องต่อทำเนียบฟ้า และเล่าเรื่องราวให้นักข่าวโอฮยอยจินฟัง ซึ่งเป็นเรื่องสกปรกอย่างไม่น่าเชื่อของคลับ Burning Sun ที่ซึงรีเป็นหุ้นส่วน เมื่อนายคิมพยายามช่วยเหลือลูกค้าหญิงสาวหน้าตาดีที่ถูกมอมยาส่งให้ VIP แต่นอกจากจะช่วยเหยื่อไม่ได้แล้ว เขากลับถูกการ์ดร้านและตำรวจทำร้ายร่างกายจนซี่โครรงหัก 4 ซี่, ภาวะกล้ามเนื้อลายสลาย, นิ้วอัมพาต, กับรอยฟกช้ำอย่างหนักและเลือดออก

อย่างไรก็ตามต่อมาเหยื่อสาวหลายคนได้ออกมาปกป้อง Burning Sun โดยอ้างว่านายคิมหลอกคนทั้งประเทศซึ่งหนึ่งในเหยื่อสาวเคยให้สัมภาษณ์กล่าวว่า “นายคิมคอยติดตามฉันและอยู่ๆเขาก็มาคว้าตัวฉันจากด้านหลังใกล้เอว ฉันช็อคมากดังนั้นก็เลยพยายามที่จะไล่เขาออกไปให้ไกล”

Burning Sun พยายามมาพิสูจน์คำพูดของหญิงสาวดังกล่าวด้วยคลิปจากกล้องวงจรปิดจนนำมาสู่คำถามที่ว่านายคิมพูดเรื่องจริงหรือเปล่า อย่างไรก็ตาม 7 ชั่วโมงต่อมาหลังจากนั้นนายคิมยังคงปฏิเสธข้อกล่าวหาของเธอ

นี่ยิ่งทำให้ผู้คนสับสนว่าใครกันแน่ที่พูดความจริง แต่ตอนนี้ความจริงถูกเปิดเผยออกมาแล้วผ่านคลิปจากกล้องวงจรปิด (ลิ้งค์อยู่ในตอนจบของข่าว) ที่แสดงให้เห็นว่าผู้ชายคนนึงคว้าผมของนายคิมและเป็นฝ่ายทำร้ายร่างกายเขาก่อน

ในขณะที่ต่อมานายคิมถูกทำร้ายร่างกายโดยกลุ่มพนักงาน Burning Sun ผู้ชายที่เดินออกมาผ่านทางออกของ VIP ได้ยืนมองการทำร้ายร่างกายนี้ก่อนที่เขาจะขับรถออกไปโดยไม่ถูกสอบปากคำจากตำรวจเกี่ยวกับที่เขาลวนลามผู้หญิงในคลับแต่อย่างใด

ต่อมามีการเปิดเผยว่าผู้ชายคนนั้นคือคนรู้จักของซึงรีและซีอีโอคลับ Burning Sun เขายังเป็นลูกค้า VIP ที่ใช้จ่ายเกือบ 3 แสนบาทในทุกครั้งที่มาเที่ยวคลับจากข้อมูลของแหล่งข่าววงใน

นายคิมยังเผยอีกว่าซีอีโอ Burning Sun และพนักงานทำร้ายเขาเพื่อให้ลูกค้า VIP เดินออกจากคลับได้โดยสะดวก

ความจริงเบื้องหลังอีกอย่างของสามสาวที่มากล่าวหานายคิมว่าลวนลามพวกเธอถูกพิสูจน์แล้วว่ามีส่วนเกี่ยวข้องกับพนักงานกับคลับ Burning Sun

ผู้หญิงคนแรกชื่อว่าเอนาถูกคลับจ้างในฐานะผู้โปรโมทคลับซึ่งตอนนี้เธออยู่ระหว่างถูกสอบสวนในฐานะผู้ค้ายาซึ่งคลับได้ถูกกล่าวหาว่ามีการจัดหายาเพื่อการข่มขืนสำหรับลูกค้าที่ร่ำรวย เป็นที่รู้กันดีว่าเธอทำเงินได้ถึง 5 แสนบาทต่อวันในขณะทำงานในคลับ ส่วนหญิงคนที่สองเป็นคนรู้จักกับซีอีโอ Burning Sun และผู้หญิงคนที่สามเป็นคนรู้จักกับพนักงานของคลับ

เอนายังเคยอัปโหลดวิดีโอขณะที่ปาร์ตี้กับซึงรีซึ่งเขาตอบว่า “ผมไม่รู้จักกับคนในรูปเป็นการส่วนตัว รูปที่ผมถ่ายกับแฟนคลับก็บ่อยครั้งจะจบลงในที่ใดที่หนึ่งในอินเตอร์เน็ตหรือโซเชียลมีเดีย คนมากมายในคลับบ่อยครั้งที่จะมาขอถ่ายรูปกับผมและผมก็ไม่ลังเลที่จะให้โอกาสเขาถ่ายรูปด้วย”

ชมคลิปจากกล้องวงจรปิดได้ที่ Naver

แปลจาก allkpop โดย Youzab หากนำออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

ตอนนี้แฟนๆสามารถติดตามเราได้อีกช่องทางสามารถตาม Follow เราได้เลยที่นี่ ==>> IG YOUZAB

Happy Unni ร้านค้าแฟชั่น

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า