Aori Ramen ยอดขายลดฮวบหลังเกิดประเด็นปัญหาของซึงรีและ Burning Sun

เมื่อเร็วๆนี้ “Newsdesk” ของ MBC เปิดเผยว่าประเด็นขัดแย้งเกี่ยวกับ Burning Sun ส่งผลกระทบต่อ Aori Ramen อดีตร้านราเมนของซึงรี

ในวันที่ 25 มีนาคม 2019 มีการออกอากาศรายการและ MBC ได้สัมภาษณ์เจ้าของร้าน Aori Ramen ซึ่งมักเรียกกันว่าร้านราเมนของซึงรี

และตามรายงานของ “Newsdesk” ประเด็นปัญหาของ Burning Sun ส่งผลโดยตรงต่อ Aori Ramen และเผยว่ายอดขายต่อวันลดลงมากกว่า 70%

ร้าน Aori Ramen มีทั้งหมด 44 สาขาในเกาหลีและ 7 สาขากระจายทั่วโลก ในรายการบันเทิงเมื่อปีที่แล้วซึงรีเผยว่ายอดขายต่อปีอยู่ที่ 26,000 ล้านวอน (780 ล้านบาท) เขากล่าวว่า “ถ้าผมทำผิดพลาดมีหลายคนจะไม่ได้รับค่าจ้างดังนั้นมันจึงเป็นความรู้สึกรับผิดชอบที่ยิ่งใหญ่” แต่ตอนนี้ยอดขายของร้านกำลังลดลงอย่างมาก

เจ้าของร้านคนหนึ่งกล่าวว่า “มันเหมือนฝัน มีบางสิ่งที่ไม่น่าเกิดขึ้น ในปากของฉันมันเต็มไปด้วยแผลและไม่สามารถพูดกับพนักงานได้”

เมื่อ “Newsdesk” เปรียบเทียบยอดขายของแฟรนไชส์ผ่านบัตรเครดิตของบริษัท พวกเขาพบว่ายอดขายลดลง 23% จากมกราคม – กุมภาพันธ์ หลังจากมีข้อกล่าวหาการทุจริตและการข่มขืนและลดลง 43% ในเดือนมีนาคม แล้วเมื่อมีข้อกล่าวหาว่าเขาพัวพันกับจองจุนยองยอดขายลดลงไปถึง 74%

เจ้าของร้านหลายคนโพสต์ข้อความปฏิเสธความรับผิดชอบเพื่อแจงว่าร้านของพวกเขาไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับซึงรียกเว้นบางสาขาที่เปิดในช่วงแรกๆที่ก่อตั้ง

แปลจาก allkpop โดย Youzab หากนำออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

ตอนนี้แฟนๆสามารถติดตามเราได้อีกช่องทางสามารถตาม Follow เราได้เลยที่นี่ ==>> IG YOUZAB

Happy Unni ร้านค้าแฟชั่น

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า