ชาแทฮยอนคิดว่าตอนนั้นซามูเอลจะชนะในรายการ Produce 101 Season 2

ดาราหนุ่มชาแทฮยอนเผยว่าเขาเป็นแฟนคลับซามูเอลตั้งแต่ก่อนที่ไอดอลหนุ่มจะได้เดบิวต์เสียอีก

วันที่ 2 มีนาคม 2019 มีการออกอากาศรายการ Ask Us Anything ทางสถานี JTBC ซึ่งแขกรับเชิญวันนี้ได้แก่ชาแทฮยอน, ฮงคยองมิน และซามูเอล คิม

คังโฮดงถามว่าโปรเจ็คสามหนุ่ม Brave Hong Cha เกิดขึ้นได้อย่างไร ชาแทฮยอนตอบว่า “รายการ 2 Days & 1 Night บอกว่าพวกเขาจะทำให้ความฝันวัย 40 ของผมเป็นจริง ดังนั้นเลยพาผมไปหา Brave Brothers โดยไม่บอกผมก่อน ผมเข้าออดิชั่นและขอเพลงจากเขา แต่คุณก็รู้ว่าทีมงานรายการไม่บอกอะไรคุณเลย ผมแปลกใจมากและ Brave Brothers บอกว่าโอเค ดังนั้นเราเลยได้เพลงมา แต่ผมคิดว่าเพลงนี้ดีเกินไปที่จะถูกใช้แค่ในรายการ 2 Days & 1 Night”

ซอจังฮุนถามฮงคยองมินบ้าง ซึ่งนักร้องหนุ่มกล่าวว่าทีมงานเซอร์ไพรส์เขาเช่นกัน และกล่าวเพิ่มเติมว่าตอนนี้เขามีเพลงในอัลบั้มเดี่ยวที่พร้อมจะปล่อยแล้ว แต่เขาตัดสินใจว่ามันจะดีกว่าหากโปรโมทกับ Brave Hong Cha แทน เขากล่าวต่อ “เรารู้สึกผ่อนคลายเมื่อรู้ว่าซามูเอลจะมาร่วมกับเรา ลองคิดดูสิว่าหากมีแค่เราสองคน”

ชาแทฮยอนกล่าวว่า “ซามูเอลเป็นศิลปินในสังกัด Brave Entertainment ผมรู้จักเขาเพราะดูรายการ Produce 101 Season 2 ตั้งแต่เริ่มจนถึงตอนจบ ตอนดูซามูเอลครั้งแรกผมคิดว่า ‘เขาคงได้ที่หนึ่งแน่ๆ’ เพราะวันนั้นเขาได้ที่หนึ่งจากการประเมินครับ”

แปลจาก soompi โดย Youzab หากนำออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

ตอนนี้แฟนๆสามารถติดตามเราได้อีกช่องทางสามารถตาม Follow เราได้เลยที่นี่ ==>> IG YOUZAB

Happy Unni ร้านค้าแฟชั่น

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า