แม่และน้องสามีแทคทีมช่วยยูลฮีบ่นมินฮวานให้ช่วยดูแลบ้าน!!

ดูเหมือนว่ายูลฮีจะได้รับความรักอย่างอบอุ่นจากครอบครัวมินฮวานสามีของเธอ

วันที่ 27 กุมภาพันธ์ 2019 มีการออกอากาศรายการ Mr. House Husband ทางสถานี KBS 2TV ซึ่งในตอนนี้แม่และน้องสาวของมินฮวาน FTIsland ได้มาเยี่ยมคู่แต่งงานที่บ้าน

ในตอนแรกมินฮวานดีใจที่จะได้เจอน้องสาวของเขาและกล่าวว่า “กระทั่งตอนที่ผมและยูลฮีแค่ออกเดทกัน พวกเธอทั้งคู่เข้ากันได้ดีอย่างกับเป็นพี่น้องแท้ๆเลยครับ”

ในทันทีที่แม่ของมินฮวานและน้องสาวของเขามาถึงบ้าน ทั้งคู่ได้แทคทีมกับยูลฮีและบ่นมินฮวานให้ช่วยงานบ้านภรรยาให้มากกว่านี้ น้องสาวเขากล่าวว่า “พี่ต้องปรับปรุงทักษะงานบ้านและช่วยดูแลลูกให้ดีกว่านี้ เพื่อที่พี่ยูลฮีจะได้มีเวลาว่างมากขึ้น”

มินฮวานเถียงว่าเขาช่วยเหลือภรรยาอย่างดีที่สุดอยู่แล้ว แต่ยูลฮีกล่าวว่า “เขาจะช่วยฉันเฉพาะเวลาที่ฉันบอกให้เขาทำ เขายังแขวนเสื้อผ้าบนราวตากผ้าไม่ถูกเลย”

น้องสาวมินฮวานเข้าข้างยูลฮีโดยกล่าวว่า “พี่แต่งกับพี่ยูลฮีตั้งแต่ที่เธอยังสาว แต่พี่ยังอยากทำทุกอย่างที่พี่อยากทำหรือ?” แม่ของมินฮวานกล่าวว่า “หากเอาแต่ทำแบบนั้น ยูลฮีอาจจะหนีลูกไปได้นะ”

ยูลฮีแนะนำน้องสาวของมินฮวานว่า “อย่าแต่งงานตั้งแต่อายุยังน้อยเลย” หลังจากนั้นสามสาวจึงออกไปเดินเล่นข้างนอกและปล่อยให้มินฮวานดูแลลูกน้อยเพียงลำพัง

หลังจากแม่และน้องสาวมินฮวานกลับไปแล้ว ไอดอลหนุ่มเผยกับยูฮีว่าเขาผิดหวังที่ยูฮีไม่อยู่ข้างเขา และกล่าวว่า “มันน่ากลัวเวลาที่เห็นพวกเธอคุยกันแบบก่อนหน้านี้”

ยูลฮีจึงคลายบรรยากาศด้วยการทำแอ๊บแบ๊วให้สามีดูเพื่อปลอบใจเขา และกล่าวว่า “บรรยากาศสดใสเพราะฉันอยู่ข้างแม่และน้องสาวพี่ มันไม่เหมือนอย่างที่ฉันคิดมาก่อนเลยค่ะ”

หลังจากนั้นสามีภรรยาจึงทานของว่างยามดึกด้วยกันอย่างเพลิดเพลิน

แปลจาก soompi โดย Youzab หากนำออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

ตอนนี้แฟนๆสามารถติดตามเราได้อีกช่องทางสามารถตาม Follow เราได้เลยที่นี่ ==>> IG YOUZAB

Happy Unni ร้านค้าแฟชั่น

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า