นัมจูฮยอกและเซฮุน EXO ถูกใช้แรงงานในร้านกาแฟอย่างเต็มที่ในรายการ Coffee Friends!!

สองหนุ่มหล่อทั้งดาราหนุ่มนัมจูฮยอกและไอดอลหนุ่มเซฮุน EXO ได้ทำงานอย่างขยันขันแข็งในร้านกาแฟในรายการ Coffee Friends

วันที่ 15 กุมภาพันธ์ 2019 มีการออกอากาศรายการ Coffee Friends ทางสถานี tvN ซึ่งในตอนนี้เชฟคนดังแบคจงวอนได้เข้าถ่ายทำรายการกับซนโฮจุน, ยูยอนซอก, ชเวจีอูและยางเซจงเพื่อดูแลธุรกิจร้านกาแฟ

วันที่หกเมื่อสมาชิกต่างมีงานล้นมือในตอนนี้ดังนั้นซนโฮจุนจึงโทรเรียกนัมจูฮยอกมาส่งขนมปังให้ ซึ่งเมื่อดาราหนุ่มมาถึงซนโฮจุนก็มอบหมายงานให้เขาทำในทันที ซึ่งแบคจงวอนแสดงความเห็นว่า “โอ คุณเป็นคนดังนี่! ผมกำลังคิดว่าคุณหน้าตาดีจริงๆ” ซึ่งต่อมานัมจูฮยอกถูกดึงไปหลังเคาน์เตอร์เพื่อล้างจาน

ขณะล้างจานนัมจูฮยอกพูดกับยูยอนซอกว่า “พี่ซนโฮจุนบอกให้ผมแวะมาส่งขนมปังเฉยๆ…” ยูยอนซอกตอบว่า “คุณเชื่อเขาหรือ?” ทำให้ทุกคนพากันหัวเราะ

หลังจากใช้งานนัมจูฮยอกเสร็จซนโฮจุนและแบคจงวอนจึงส่งดาราหนุ่มกลับไปตามทางของเขา

ในวันที่ 7 ยูยอนซอกได้เชิญเซฮุน EXO เข้ามาเป็นพนักงานร้าน เมื่อสมาชิกถามยูยอนซอกว่าเขารู้จักเซฮุนได้อย่างไร ดาราหนุ่มตอบว่า “คนมากมายบอกว่าเราคล้ายกันครับและเราก็เริ่มสนิทกัน พวกเรายังออกวาไรตี้โชว์ด้วยกันด้วยครับ”

ซนโฮจุนบอกว่ายุนโฮ TVXQ คอยโทรหาเขาและบอกให้ดูแลเซฮุนดีๆ ซึ่งเซฮุนตอบว่า “พี่เขาบอกว่ามีงานให้ทำเยอะครับ เขาบอกว่าผมแค่ปอกเปลือกส้มและล้างจานนิดหน่อย” ยูยอนซอกและชเวจีอูหัวเราะและบอกว่า “ไม่ใช่แค่นิดหน่อยหรอก”

จากนั้นเซฮุนจึงช่วยงานอย่างขยันขันแข็งจนแทบไม่ได้พัก และเมื่อร้านกาแฟเปิดให้บริการเวฮุนกล่าวว่า “นี่เป็นเรื่องถูกกฎหมาย ผมรู้แล้วว่าทำไมพี่ยุนโฮถึงพูดแบบนั้นแล้วครับตอนนี้”

แปลจาก allkpop โดย Youzab หากนำออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

ตอนนี้แฟนๆสามารถติดตามเราได้อีกช่องทางสามารถตาม Follow เราได้เลยที่นี่ ==>> IG YOUZAB

Happy Unni ร้านค้าแฟชั่น

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า