จีซูและโรเซ่ BLACKPINK โชว์เทพในการใช้มือถือถ่ายรูปทำเอฟเฟคต่างๆ!!

สองสาวจีซูและโรเซ่วงแบล็คพิงค์ (BLACKPINK) ได้โชว์ความโปรของพวกเธอในการใช้มือถือถ่ายรูปทำเอฟเฟคต่างๆอย่างสวยงาม

วันที่ 14 กุมภาพันธ์ 2019 มีการออกอากาศรายการ We Will Channel You ทางสถานี SBS ซึ่งจีซูและโรเซ่ได้แบ่งปันความรู้ในการถ่ายภาพได้หลากหลายที่สวยงามอย่างมือโปร โดยสองสาวได้ไปเที่ยวถ่ายภาพสวยๆและแบ่งปันเคล็ดลับกันที่สวนสนุก

เริ่มแรกจีซูและโรเซ่เผยวิธีถ่ายภาพพาโนราม่าที่ทำให้เห็นวิวในมุมกว้างและเป็นภาพที่มีจีซูสามคนในรูป สองสาวเผยว่าหัวใจสำคัญคือการเคลื่อนกล้องช้าๆด้วยความเร็วคงที่ นอกจากนี้พวกเธอยังเตือนว่านางแบบจะต้องอยู่หลังคนที่เป็นตากล้องเพื่อไม่ให้ภาพเบลอ

นอกจากนี้สองสาวยังสาธิตวิธีถ่ายภาพที่ทำให้เหมือนกำลังถ่ายภาพท่ามกลางสายฝน จีซูกล่าวว่า “อารมณ์ของภาพมาจากความมั่นใจค่ะ” และแสดงสีหน้าอย่างสมบูรณ์แบบในขณะถ่ายภาพ นอกจากนี้จีซูยังแชร์เทคนิคถ่ายภาพที่ทำให้โรเซ่เหมือนอยู่ในลูกแก้วจำลองแบบเทพนิยายอีกด้วย

ไม่เพียงเท่านี้จีซูและโรเซ่ยังเผยเคล็ดลับการถ่ายภาพกระโดดและรวมรูปของคนที่อยู่กำลังลอยอยู่บนอากาศมาทำเป็นวีดีโอสั้น ที่ทำให้เหมือนว่าพวกเธอกำลังบินอยู่อีกด้วย ไอดอลสาวเก็บรายละเอียดการถ่ายภาพโดยใช้เทปแปะที่มือถือเพื่อให้ภาพออกมาอยู่กึ่งกลาง เธอกล่าวว่า “คุณจำเป็นต้องเลือกสถานที่ให้เหมาะและถ่ายรูปอย่างต่อเนื่อง จากนั้นค่อยเลือกรูปกระโดดที่ดีที่สุดค่ะ”

รายการ We Will Channel You ออกอากาศทุกวันพฤหัสบดีเวลา 23:10 นาฬิกา ตามเวลาท้องถิ่นเกาหลี

แปลจาก soompi โดย Youzab หากนำออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

ตอนนี้แฟนๆสามารถติดตามเราได้อีกช่องทางสามารถตาม Follow เราได้เลยที่นี่ ==>> IG YOUZAB

Happy Unni ร้านค้าแฟชั่น

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า