ไอรีนเคลียร์ความเข้าใจผิดจากรูปถ่ายรวมในเกาหลีเหนือที่เธอยืนใกล้ท่านผู้นำคิมจองอึน

ไอดอลสาวไอรีน Red Velvet ได้ออกมาเคลียร์ความเข้าใจผิดที่เกิดขึ้นตอนที่มีการปล่อยรูปรวมหลังจบการแสดงที่เกาหลีเหนือออกมาในตอนนั้น โดยในรูปเธอยืนอยู่ใกล้ผู้นำคิมจองอึน

วันที่ 14 กุมภาพันธ์ 2019 มีการออกอากาศรายการ We Will Channel You ทางสถานี SBS ซึ่ง MC คังโฮดงได้พูดคุยกับไอรีนในหลายเรื่อง รวมทั้งข่าวลือที่เกิดขึ้นในตอนนั้นด้วย

ปี 2018 สาวๆ Red Velvet ได้เดินทางไปแสดงที่เกาหลีเหนือพร้อมกับนักร้องชื่อดังอื่นๆที่แสดงจากวันที่ 31 มีนาคม ถึง 3 เมษายน 2018 โดยสาวๆขึ้นแสดงเพลง Red Flavor และ Bad Boy บนเวที หลังจากนั้นจึงมีการถ่ายภาพรวมของนักแสดงและผู้นำเกาหลีเหนือและคณะ โดยสิ่งที่ทำให้ชาวเน็ตให้ความสนใจมากคือไอรีนยืนถ่ายรูปรวมใกล้กับผู้นำคิมจองอึน ในขณะที่เพื่อนสมาชิกวงยืนอยู่อีกด้านหนึ่งของรูป

ในรายการคังโฮดงถามไอรีนเกี่ยวกับคอนเสิร์ตในกรุงเปียงยาง รวมทั้งรูปถ่ายรวมที่สร้างความสนใจมากในตอนนั้นจนเป็นข่าว คังโฮดงถามว่า “ตอนนั้นมีการพูดคุยกันเยอะมาก มีคนสงสัยว่าผู้นำคิมจองอึนเป็นแฟนคลับคุณ ส่วนที่ยืนยันข้อสงสัยมาจากผู้ลี้ภัยชาวเกาหลีเหนือและนักเปียโนคิมชอลอุงที่บอกว่าเพราะคิมจองอึนให้ความสนใจเป็นอย่างมากต่อข่าวในเกาหลีใต้ เขาอยากจะแสดงให้เห็นว่าเขารู้ว่าไอรีนดังขนาดไหนในเกาหลีใต้”

เมื่อได้ยินดังนั้นไอรีนกล่าวว่าข้อสงสัยนี้ไม่เป็นความจริงแต่อย่างใด ไอดอลสาวกล่าวว่า “หลังจากพวกเราแสดงจบ พวกเขาบอกให้เรารวมตัวกันและผู้นำเดินออกมา เรายืนถ่ายรูปในทันทีและเพราะมันกะทันหันทุกคนเลยหาตำแหน่งยืนอย่างรวดเร็วเพื่อถ่ายรูป จากนั้นรูปถูกถ่ายออกมาและกลายเป็นแบบนั้น คุณไม่รู้จริงๆหรอกค่ะว่ายืนอยู่ตรงไหนเวลาที่ถ่ายรูป หลังจากคุณถ่ายรูปเสร็จคุณถึงรู้ว่าคุณยืนอยู่ตรงไหน”

ไอรีนกล่าวต่อพร้อมหัวเราะ “ฉันไม่รู้ด้วยซ้ำค่ะว่าทำไมถึงยืนอยู่ตรงนั้น” คังโฮดงทำเป็นเซ็งที่เรื่องราวไม่ซับซ้อนอย่างที่คนเข้าใจผิดกันและกล่าวว่า “มีใครผลักคุณไปหรือเปล่า?” ไอรีนหัวเราะและบอกว่าไม่มีเรื่องแบบนั้น

ไอรีนเล่าต่อ “หลังถ่ายรูปหมู่เสร็จแล้วพวกเราก็ไม่เห็นรูปค่ะเนื่องจากเราไม่สามารถเข้าเน็ตได้ ฉันมารู้ทีหลังตอนที่กลับมาโซลแล้ว”

พิธีกรแสดงความเห็นว่า “แต่คนทั่วไปมีแนวโน้มจะดูว่าพวกเขายืนอยู่ข้างใคร” ไอรีนตอบว่า “ฉันยุ่งมากค่ะและการพบกันไม่ได้ถูกวางแผนไว้ ฉันขึ้นไปเพราะพวกเขาบอกให้ศิลปินไปยืนด้วยกัน” คิมโฮดงถามว่าคิมจองอึนคุยอะไรกับเธอหรือไม่ตอนที่ได้จับมือทักทายกันหลังจากนั้น ไอรีนตอบว่าเขาไม่ได้พูดอะไร

We Will Channel You ออกอากาศทุกวันพฤหัสบดีเวลา 23:10 นาฬิกาของเกาหลีใต้

แปลจาก allkpop โดย Youzab หากนำออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

ตอนนี้แฟนๆสามารถติดตามเราได้อีกช่องทางสามารถตาม Follow เราได้เลยที่นี่ ==>> IG YOUZAB

Happy Unni ร้านค้าแฟชั่น

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า