Dispatch ตัดสินใจไม่แตะต้องคนดังหน้าใหม่และที่กำลังรุ่ง + ความเห็นชาวเน็ต

ชาวเน็ตกำลังให้ความสนใจสำนักข่าว Dispatch ที่เคยประกาศตัดสินใจไม่แตะต้องคนดังหน้าใหม่และคนที่กำลังรุ่ง โดยไม่รายงานข่าวออกเดทของพวกเขาและเธอ

ก่อนหน้านี้ Dispatch ได้ประกาศว่าพวกเขาจะไม่ติดตามดาราไอดอลหน้าใหม่หรือคนดังที่กำลังมีแววรุ่งในเส้นทางของพวกเขาและเธอและจะไม่รายงานข่าวออกเดทของคนดังเหล่านั้น

สำนักข่าว Dispatch กล่าวว่า “เหล่าคนดังบอกเราว่า ‘หลังจากมีข่าวนี้ โฆษณาของฉันจะถูกยกเลิก’ หรือไม่ก็ ‘ฉันไม่สามารถทำเงินได้แล้วหลังจากนี้’ เราไม่เข้าใจมันในตอนแรก อย่างไรก็ตามแม้จะคิดว่าผู้คนทั่วไปคงอยากรู้เรื่องคนดังเหล่านี้ อาชีพของพวกเขาอาจได้รับผลกระทบจนร่วงหล่นลง ดังนั้นเราจึงพยายามไม่เปิดเผยคนดังที่กำลังรุ่งหรือหน้าใหม่ที่อาจได้รับผลกระทบหนักจากข่าวออกเดทก็ได้”

เพื่อปกป้องจุดยืนของพวกเขาต่อไป Dispatch กล่าวว่า “พวกเราเหล่านักข่าวที่เรียกกันและกันว่าอึ่ง แต่เรายังรู้ว่าเราอาจเสียผลประโยชน์หากเราเอาแต่คอยตามใครก็ตามและคอยตามทุกคน โฆษณาของโจอินซองจะถูกยกเลิกเพียงแค่เพราะเขามีข่าวออกเดทกับคิมมินฮีออกมาหรือเปล่าล่ะ? งานภาพยนตร์ของวอนบินจะถูกยกเลิกเพียงเพราะเขาออกเดทกับอีนายองงั้นหรือ? มันมีเหตุผลที่เราคอยตามแค่คนที่โด่งดังแล้ว”

อย่างไรก็ตามในเรื่องนี้ชาวเน็ตยังคงไม่พอใจ Dispatch อยู่ดี โดยกล่าวว่า “ตลกจังที่พวกเขาจะเลือกว่าดาวรุ่งคือใคร” กับ “อืม แล้วซอลฮยอนล่ะ? เธออยู่ในช่วงรุ่งเลยตอนที่มีข่าวลือออกมาไม่ใช่หรือไง?” กับ “ดาวรุ่งที่พวกเขาพูดถึงคือพวกหน้าใหม่ที่ไม่มีใครรู้จัก ดังนั้นข่าวพวกเขาคงทำเงินไม่ได้ 555 พวกเขาไม่เปิดเผยคนดังเหล่านั้นเพราะไม่มีกำไรแต่ออกตัวว่าเป็นห่วงคนดัง”

บ้างว่า “พวกเขาพูดอะไรออกมาน่ะ” กับ “ฮานิ ซอลฮยอน เจนนี่ — พวกเธอต่างกำลังจะดังทั้งนั้น ไม่ว่าจะพูดอะไรออกมา ฮ่าๆ” และ “พวกเขาปล่อยข่าวแบ็คฮยอนทั้งที่ตอนนั้นเขายังเป็นดาวรุ่งอยู่ไม่ใช่หรือไง? ฉันจำได้ว่าเขาเสียหายมากตอนนั้น” เป็นต้น

แปลจาก allkpop โดย Youzab หากนำออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

ตอนนี้แฟนๆสามารถติดตามเราได้อีกช่องทางสามารถตาม Follow เราได้เลยที่นี่ ==>> IG YOUZAB

Happy Unni ร้านค้าแฟชั่น

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า