ชาอึนอูพูดถึงการฝ่าฟันความลำบากของวง Astro ในปี 2018

ไอดอลหนุ่มชาอึนอูเผยความคิดในการฝ่าฟันความลำบากของวง Astro จากปัญหาของต้นสังกัดในปี 2018 รวมถึงที่มาของน้ำตาในการขึ้นแสดงบนเวทีคอนเสิร์ตฉลองสิ้นปี

วันที่ 16 มกราคม 2019 Astro ได้จัดงานคัมแบ็คโชว์เคสของพวกเขาที่ COEX Artium ในกรุงโซล ท่ามกลางสื่อมวลชนและผู้เกี่ยวข้องที่เข้าร่วมงานมากมาย

ในโชว์เคสสมาชิก Astro แสดงเพลงไตเติ้ล All Night รวมทั้ง Bloom จากอัลบั้มเต็มแรกของพวกเขา All Light พร้อมทั้งให้สัมภาษณ์ในงาน

ชาอึนอูที่โปรโมทต่อเนื่องในฐานะนักแสดงและนายแบบโฆษณาในปี 2018 กล่าวว่า “ในฐานะที่นี่เป็นครั้งแรกจากที่ผ่านมานานที่ผมได้คัมแบ็คพร้อมกับวง ผมจะเข้าร่วมด้วยความพยายามที่ดีที่สุดในฐานะสมาชิก Astro ครับ ผมรู้สึกว่าควรจะทำให้ดีที่สุดในทุกงานที่ได้รับ ผมวางแผนทำงานหนักโดยหวังว่าจะมีคนเห็นถึงเสน่ห์ ความตลก ความเซ็กซี่และทีมเวิร์คที่ดีของเราขนาดไหนมากขึ้นครับ ผมพร้อมที่จะวิ่งไปข้างหน้าแล้ว”

ชาอึนอูยังพูดถึงการที่เขาเช็ดน้ำตาในระหว่างการแสดงของ Astro บนเวทีคอนเสิร์ตงานฉลองสิ้นปี 2018 ในช่วงเวลาที่ยากลำบากจากปัญหาต้นสังกัดที่วงต้องเผชิญในปี 2018 ว่า “บอกตามตรงว่ามันยากมากครับ ในช่วงคอนเสิร์ตสิ้นปีผมเผชิญกับความทุกข์ และพวกเราทุกคนต้องผ่านช่วงเวลาที่ยากลำบาก แต่คุณสามารถเพียงแค่เติบโตขึ้นหลังจากประสบการณ์ความเจ็บปวด ตอนนี้พวกเราไม่เป็นไรแล้ว ผมเชื่อว่าเหตุการณ์แบบนั้นจะเป็นปุ๋ยที่ดีในการเติบโตของเรา”

ไอดอลหนุ่มกล่าวต่อ “เราจะเป็นผู้ใหญ่มากขึ้นหลังจากทนกับปัญหาและอุปสรรคด้วยกัน และพวกเราได้รับความเข้มแข็งเพื่อปกป้องรากฐานของเราครับ”

แปลจาก allkpop โดย Youzab หากนำออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

ตอนนี้แฟนๆสามารถติดตามเราได้อีกช่องทางสามารถตาม Follow เราได้เลยที่นี่ ==>> IG YOUZAB

Happy Unni ร้านค้าแฟชั่น

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

KPOP Youzab tagged this post with: , , , , Read 31524 articles by

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า