กระทรวงศึกษาธิการตัดสินใจยกเลิกปริญญาของกีกวัง, ฮยอนซึง, ซองแจ, อึนกวัง และคนอื่นๆ

กระทรวงศึกษาธิการตัดสินใจยกเลิกปริญญาของ 7 คนดัง

สมาชิกวง Highlight อย่างกีกวัง, ยงจุนฮยอง, ดูจุน สมาชิกวง BTOB อึนกวังและซองแจ, จางฮยอนซึง และนักร้องชูกายอลจะถูกยกเลิกปริญญาของพวกเขาเนื่องจากกระทรวงศึกษาธิการระบุว่าพวกเขาได้รับการดูแลพิเศษ

ในวันที่ 14 มกราคม 2019 Education Trust Restoration Promotion Team ของกระทรวงศึกษาธิการได้จัดการประชุมเพื่อหารือเกี่ยวกับผลการตรวจสอบข้อสงสัยในความไม่เป็นธรรมและการทุจริตของมหาวิทยาลัยดงชินและมหาวิทยาลัยปูซานคยองซัง

ตามรายงานจากกระทรวงศึกษาธิการ มหาวิทยาลัยดงชินยอมรับว่านักศึกษาคนดังไม่ได้เข้าร่วมชั้นเรียน อย่างไรก็ตามก่อนปี 2015 ไม่มีวิธีการใดๆที่นักศึกษาจะเข้าร่วมชั้นเรียนด้วยวิธีอื่นๆ กระทรวงศึกษาธิการจึงตัดสินใจว่าพวกเขาไม่ได้เข้าเรียน

ส่วนชูกายอลผู้ที่ทำหน้าที่เป็นศาสตราจารย์วุฒิคุณของภาควิชาดนตรีประยุกต์ มีการยืนยันว่าเขาไม่ได้เข้าร่วมชั้นเรียนเนื่องจากช่วงเวลาการทำหน้าที่ศาสตราจารย์วุฒิคุณทับซ้อนกับเวลาเรียนทำให้เขาถูกยกเลิกปริญญารวมถึงตำแหน่งศาสตราจารย์วุฒิคุณ

กระทรวงศึกษาธิการตัดสินใจยกเลิกปริญญาของ 7 นักศึกษา มหาวิทยาลัยได้รับบทลงโทษอย่างรุนแรงต่อนักศึกษา 1 คน และลงโทษเบาต่อนักศึกษา 9 คนและตักเตือนอีก 6 คน

แปลจาก allkpop + soompi โดย Youzab หากนำออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

ตอนนี้แฟนๆสามารถติดตามเราได้อีกช่องทางสามารถตาม Follow เราได้เลยที่นี่ ==>> IG YOUZAB

Happy Unni ร้านค้าแฟชั่น

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า