ชาวเน็ตแสดงความเห็นกับภาพจบการศึกษาม.ต้นของควอนอึนบี I*ZONE และเปรียบเทียบภาพในอดีต

ชาวเน็ตเกาหลีแสดงความเห็นเกี่ยวกับภาพในอดีตของควอนอึนบี I*ZONE

เมื่อเห็นภาพดังกล่าวชาวเน็ตมีความคิดเห็นแตกต่างกันไปเนื่องจากภาพในตอนนั้นเธอยังเด็กมากและค่อนข้างมีน้ำหนักทำให้บางคอมเมนท์เขียนว่า “มันไม่ใช่คนที่มีชื่อเดียวกับเธอใช่ไหม? มันดูแตกต่างอย่างกับเป็นคนละคน” บ้างกล่าว “ฉันไม่เห็นใบหน้าปัจจุบันของควอนอึนบีอยู่ในภาพเลย” บ้างกล่าว “มันแตกต่างกันมาก” บ้างกล่าว “ฉันลืมไปเลยว่าควอนอึนบีหน้าตาเป็นอย่างไร” เป็นต้น

แต่หลังจากเอารูปควอนอึนบีปัจจุบันเทียบกับรูปม.ต้นกลายเป็นว่าภาพนั้นคือภาพของเธอในวัยเด็กจริงๆและคนอื่นๆแสดงความเห็นว่า “ฉันหมายถึง ภาพจบการศึกษาตอนมัธยมเป็นรูปที่เลวร้ายที่สุดของทุกคน” บ้างกล่าว “มันยากที่จะดูดีในภาพจบการศึกษา” บ้างกล่าว “เธอน้ำหนักลดลงและดูเหมือนจะจัดฟัน” บ้างกล่าว “ถ้านี่เป็นภาพจบการศึกษาม.ต้นชองเธอก่อนที่จะลดน้ำหนัก ฉันยอมรับได้” บ้างกล่าว “เธอน้ำหนักลดลงและทำตา แต่จมูกของเธอเหมือนเดิมทุกอย่าง” เป็นต้น

บางคนกล่าวว่าภาพจบการศึกษาของเธอคล้ายกับภาพเก่าสมัยประถม

และคนอื่นๆยังเสริมอีกว่าจากภาพตอนที่เธอเคยเดบิวต์ในเกิร์ลกรุ๊ปสไตล์การแต่งหน้าของควอนอึนบีมีส่วนทำให้ดูแตกต่างจากปัจจุบัน

คนอื่นๆแสดงความเห็นว่า “ฉันก็เป็นแบบนั้นเหมือนกัน ฉันทำตาสองชั้นและลดน้ำหนักเพื่อนจากโรงเรียนประถมยังจำฉันไม่ได้เลย” บ้างกล่าว “ไม่เป็นไรหรอก ตอนนี้เธอสวยมากแล้ว” เป็นต้น

แปลจาก soompi โดย Youzab หากนำออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

ตอนนี้แฟนๆสามารถติดตามเราได้อีกช่องทางสามารถตาม Follow เราได้เลยที่นี่ ==>> IG YOUZAB

Happy Unni ร้านค้าแฟชั่น

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า