ซอลลี่ถูกนำตัวส่งห้องฉุกเฉินของโรงพยาบาลหลังได้รับบาดเจ็บ ชาวเน็ตสงสัยเธอพยายามฆ่าตัวตาย

sulli_1479968864_af_org

นับเป็นข่าวที่น่าตกใจสำหรับแฟนคลับซอลลี่อดีตสมาชิกวง f(x) เนื่องจากมีรายงานข่าวว่าเธอถูกนำตัวส่งห้องฉุกเฉินของโรงพยาบาลมหาวิทยาลัยแห่งชาติโซลเนื่องจากได้รับบาดเจ็บที่ข้อมือเป็นแผลลึก

โดยสาเหตุของการบาดเจ็บนั้นยังไม่เป็นที่ทราบแน่ชัด รายงานข่าวเผยว่าเธอได้รับบาดเจ็บที่ข้อมือและผู้จัดการเป็นผู้นำตัวเธอส่งโรงพยาบาลและเข้ารับการรักษา โดยใช้ระยะเวลารักษาเป็นเวลา 30 นาที ซึ่งซอลลี่ต้องเอ็กซ์เรย์หลายจุดเลยทีเดียว

ในเรื่องนี้ตัวแทนจาก SM Entertainment ต้นสังกัดของเธอกล่าวว่า “เรายังไม่ได้รู้เกี่ยวกับรายละเอียดของเรื่องนี้แต่อย่างใด”

อย่างไรก็ตามข่าวลือได้เกิดขึ้นท่ามกลางเหล่าชาวเน็ตในโลกออนไลน์โดยกล่าวว่าซอลลี่ได้พยายามฆ่าตัวตายโดยกรีดข้อมือตัวเอง โดยมีผู้อ้างว่ารู้มาจากผู้ที่อยู่ในเหตุการณ์ในห้องฉุกเฉิน รวมทั้งข้อความใน SNS ของเธอที่ดูเหมือนว่าสภาพจิตใจหญิงสาวในตอนนี้ไม่ค่อยโอเคนัก

ชาวเน็ตแสดงความเห็นว่า “มีคนบอกว่าเพื่อนของเขาเป็นนักข่าวฝึกงานบอกว่าซอลลี่พยายามฆ่าตัวตาย…ฉันหวังว่าจะไม่เป็นความจริง” กับ “ด้วยเหตุผลบางอย่างฉันรู้สึกว่าเธอกำลังจะอัปเดต IG ภาพตัวเองในโรงพยาบาลและบอกว่า ‘ได้รับบาดเจ็บ มันเจ็บจัง’…”

บ้างว่า “ฉันเห็นหลายบทความที่บอกว่าเธอกรีดข้อมือตัวเองก่อนที่ข่าวนี้จะออกมา และมีคนมากมายในห้องฉุกเฉินที่รู้เรื่อง มันจึงเป็นเรื่องยากที่จะปิดข่าว…ฉันหวังว่าเธอจะโอเค…” กับ “ฉันเดาว่าเธอคงเลิกกับชเวจาแล้ว” เป็นต้น

หวังว่าซอลลี่จะหายป่วยเร็วๆนะ

แปลจาก allkpop + NATE โดย Youzab หากนำข่าวออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ hotlink ไฟล์ภาพ)

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า