Starship, C-JeS และ Cube ตอบข้อกล่าวหาที่ว่าพวกเขาไม่จ่ายค่าธรรมเนียมร้านทำผม

ในวันที่ 3 ธันวาคม 2018 Starship Entertainment, C-JeS Entertainment, Cube Entertainment แถลงการณ์เกี่ยวกับการถูกกล่าวหาว่าไม่จ่ายค่าธรรมเนียมจากร้านทำผม The Red Carpet

Starship ชี้แจงว่า “ที่รายงานมามันไม่เป็นความจริง เราไม่ได้มีเจตนาที่จะไม่จ่ายแม้ถูกเรียกร้องจากร้านทำผม”

“คังโฮผู้บริหาร The Red Carpet พูดถึงการยังไม่ได้ชำระแต่เราขอให้มีการพิสูจน์การชำระเงินหลายครั้งแต่ The Red Carpet ไม่ได้ให้หลักฐานและเลื่อนอย่างนี้ออกไปหลายปี” Starship ชี้แจงว่าความว่าช้าเกิดขึ้นจากทางด้านของ The Red Carpet

“ในเดือนสิงหาคม 2017 เราได้ขอใบแจ้งหนี้สำหรับ 3 ปีพร้อมทั้งรายละเอียดการจ่ายทั้งหมดเนื่องจากรายละเอียดยังไม่ได้รับการยืนยันจากคนที่อ้างว่าเป็นตัวแทนของ The Red Carpet หลังจากนั้นเราขอให้เขาแจ้งรายละเอียดเกี่ยวกับการชำระเงินแต่พวกเราละเลยเรื่องนี้” Starship กล่าวเสริมว่า “ไม่มีบริษัทไหนในเกาหลีใต้ที่จะตอบใบแจ้งหนี้โดยไม่มีรายละเอียดใดๆ”

ส่วนของ C-JeS Entertainment ก็ตอบในทำนองเดียวกันว่า “ถึงแม้ว่ามันจะดูเหมือนว่าเราจงใจที่จะจ่ายเงินล่าช้า แต่นี่มันแตกต่างจากความจริงมาก เราชำระให้ไปตั้งนานแล้ว อย่างไรก็ตามตั้งแต่ปี 2013 การเรียกร้องการจ่ายเงินและหลักฐานได้รับมาล่าช้า เราคอยถามสิ่งเหล่านี้อยู่เรื่อยๆแต่ผู้บริหารร้านซาลอนปฏิเสธที่จะติดต่อกัน”

“ในต้นปี 2016 The Red Carpet ได้รับคำสั่งยึดทรัพย์จากศาลซึ่งบุคคลที่สามมาเรียกเก็บเงินจากเราทั้งหมดในครั้งเดียวสำหรับการทำผมและแต่งหน้าจากปี 2013 – 2016 บุคคลที่สามไม่ได้แสดงหลักฐานใดๆเลยและขอให้เราจ่ายตามใบแจ้งหนี้โดยไม่มีรายละเอียดหรือหลักฐาน”

C-Jes กล่าวในนามของศิลปินพวกเขาว่า “พวกเขาข่มขู่เราหลายครั้งโดยบอกว่า ‘ถ้าข่าวนี้ถูกปล่อยออกไปภาพลักษณ์ของศิลปินจะเสีย’ นี่เป็นปัญหาที่ไม่ได้เกี่ยวข้องใดๆกับศิลปินเลยดังนั้นเราขอให้คุณหยุดคาดเดาและตีความกันไปเอง”

ทางด้านของ Cube ก็กล่าวในทำนองเดี่ยวกันว่า “ในไตรมาสแรกของปี 2015 เราชำระเงินไปแล้วตามใบแจ้งหนี้จากหลักฐานของ The Red Carpet และในไตรมาสที่สองของปี 2015 หลักฐานและการเรียกร้องการจ่ายมาล่าช้า ดังนั้นราจึงขอไปหลายครั้งแต่อย่างไรก็ตาม The Red Carpet กล่าวว่าพวกเขาจะระงับการเรียกร้องเนื่องจากปัญหาภายใน” Cube กล่าวว่าพวกเขาไม่สามารถชำระเงินได้เพราะ The Red Carpet มีส่วนเกี่ยวข้องกับคำสั่งยึดทรัพย์ของศาลจากบุคคลที่สาม

Cube อ้างว่าพวกเขาไม่ได้รับหลักฐานที่เรียกร้องเงิน 500 ล้านวอนจากที่พวกเขาถูกเก็บจาก The Red Carpet

แปลจาก soompi + allkpop โดย Youzab หากนำออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

ตอนนี้แฟนๆสามารถติดตามเราได้อีกช่องทางสามารถตาม Follow เราได้เลยที่นี่ ==>> IG YOUZAB

Happy Unni ร้านค้าแฟชั่น

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า