ไอยู ยูแจซอก ไอรีน ได้คะแนนโหวตท็อป 3 ในหัวข้อ “ที่ปรึกษาทหารในกองทัพ”

นักร้องและนักแสดงสาวไอยู, พิธีกรแห่งชาติยูแจซอก และไอดอลสาวสวยไอรีน Red Velvet ได้รับโหวตเป็นสามอันดับแรกในหัวข้อ “ที่ปรึกษาทหารในกองทัพ”

วันที่ 22 ตุลาคม 2018 สำนักงานป้องกันประเทศเกาหลีใต้ได้รวบรวมคะแนนโหวตของเจ้าหน้าที่ทหารจำนวน 430 คน โดยถามในหัวข้อ “คนดังคนใดที่เหมาะสมที่สุดในการทำงานเป็นที่ปรึกษาปัญหาชีวิตทหารในกองทัพ” ซึ่งต้องคอยรับฟังความกังวลส่วนตัวของทหารทุกวัน และให้คำปรึกษาในเชิงส่งเสริมสุขภาพจิตและให้การศึกษาด้วย

ผลของแบบสำรวจนี้ถูกเผยแพร่ในวันที่ 25 พฤศจิกายน 2018 ผ่านเอกสารของสำนักงานป้องกันประเทศเกาหลี ซึ่งผลปรากฏว่าอันดับหนึ่งได้แก่ไอยูที่ได้คะแนนโหวต 62 โหวต (14.4%) โดยผู้ลงคะแนนให้เหตุผลว่าเธอต้องผ่านความยากลำบากในวัยเด็กแต่สามารถเอาชนะจนกลายเป็นศิลปินยอดนิยมได้ ไอดอลสาวมีจรรยาบรรณในการทำงานและยังมีจิตใจที่แน่วแน่ทำให้เหล่าทหารกล่าวว่าเธอน่าจะเข้าใจพวกเขาเป็นอย่างดี และให้คำปรึกษาพวกเขาได้อย่างอบอุ่นด้วยความห่วงใยของพี่สาว

อันดับสองเป็นของพิธีกรแห่งชาติยูแจซอกที่ได้ 48 โหวต (11.1%) อันดับสามได้แก่ไอรีน Red Velvet ได้คะแนน 40 โหวต (9.3%) อันดับสี่ได้แก่ดาราสาวพัคโบยอง 32 โหวต (7.4%) อันดับห้าได้แก่ ไซ ได้รับ 27 โหวต (6.3%)

แปลจาก allkpop โดย Youzab หากนำออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

ตอนนี้แฟนๆสามารถติดตามเราได้อีกช่องทางสามารถตาม Follow เราได้เลยที่นี่ ==>> IG YOUZAB

Happy Unni ร้านค้าแฟชั่น

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า