เซฮุน EXO เผยเขาย้ายบ้านไม่ได้เป็นเพราะยูแจซอก

ไอดอลหนุ่มเซฮุน EXO กล่าวติดตลกว่าที่เขาย้ายบ้านไม่ได้เป็นเพราะพิธีกรแห่งชาติยูแจซอก

วันที่ 8 พฤศจิกายน 2018 มีการออกอากาศรายการ Happy Together 4 ทางสถานี KBS 2TV ในตอนพิเศษของศิลปิน SM Entertainment กับพิธีกรรับเชิญอย่างอีซูกึน ส่วนแขกรับเชิญมีทั้งโบอา, คีย์ SHINee, แบคฮยอนและเซฮุน EXO รวมทั้งแทยงและแจฮยอน NCT

ในรายการอีซูกึนถามถึงเรื่องราวเบื้องหลังที่เซฮุนไม่สามารถย้ายบ้านได้เพราะยูแจซอก ไอดอลหนุ่มอธิบายว่า “ตอนเรากำลังถ่ายทำรายการอื่นกันอยู่ผมบอกพี่ยูแจซอกว่า ‘พี่ครับผมกำลังจะย้ายบ้าน’ และพี่เขาตอบมาอย่างเดียวว่า ‘นายยังไม่ได้ซื้อทีวีเลยใช่ไหม? เดี๋ยวฉันจะซื้อให้นะ’ พอผมบอกเขาว่าไม่เป็นไรครับพี่เขาตอบว่าอย่างน้อยเขาควรทำสิ่งนี้ให้กับรุ่นน้อง”

จากนั้นเซฮุนกล่าวติดตลกว่า “แต่ผมยังคงไม่ได้ข่าวพี่เขามานานเลยจากนั้นเป็นต้นมาครับ”

จอนฮยอนมูถามว่าเซฮุนจะย้ายบ้านเมื่อไหร่ ไอดอลหนุ่มตอบว่า “ผมยังคงไม่สามารถย้ายบ้านได้ครับ”

ยูแจซอกตอบถึงเรื่องนี้ว่า “เซฮุนบอกฉันว่าฉันไม่จำเป็นต้องทำแบบนั้นตอนที่ฉันบอกว่าจะซื้อทีวีให้เขาและบอกว่ามันจะทำให้หนักใจ” และเมื่อเซฮุนกล่าวว่ายูแจซอกยืนกรานบอกว่าจะซื้อให้พิธีกรแห่งชาติจึงยอมรับว่า “นั่นจริง ฉันพูดแบบนั้นออกไป”

แม้ยูแจซอกจะพยายามเปลี่ยนเรื่องโดยถามแบคฮยอนว่า “แบคฮยอนบอกฉันด้วยนะหากนายจะย้ายบ้านเหมือนกัน” อย่างไรก็ตามบทสนทนายังคงอยู่กับเรื่องซื้อทีวีของยูแจซอกว่าเขาจะซื้อให้เซฮุนหรือไม่

โบอากล่าวว่า “เซฮุนสามารถไปซื้อทีวีเองได้ค่ะและพี่ยูแจซอกก็แค่โอนเงินให้เขา” ยูแจซอกบอกว่าไม่สำคัญว่าจะราคาเท่าไหร่ โบอาจึงแนะนำเซฮุนว่า “ทีวี 80 นิ้วราคาประมาณ 10 ล้านวอน” (ประมาณ 290,000 บาท)

อีซูกึนบอกยูแจซอกว่า “หากนายจะซื้อให้เขา ฉันได้ยินมาว่ามีทีวีที่ดูแล้วเหมือนมีคนมาเต้นหน้าเราเลย ราคาประมาณ 32 ล้านวอน” (ประมาณ 940,000 บาท) ยูแจซอกตอบว่า “ถ้าซื้อให้เซฮุนฉันซื้อได้อยู่แล้ว แต่นายคิดจริงๆหรือว่าเวฮุนจะซื้อทีวีราคา 32 ล้านวอน?”

ต่อมายูแจซอกยังเล่าถึงตอนที่ได้คุยกับเซฮุนช่วงพักว่าไอดอลหนุ่มขอคำแนะนำเขาในการสร้างความสนุกสนานในการพูดคุย และหลังจากคุยกันยูแจซอกบอกว่าเรื่องทีวีเขาตั้งใจซื้อให้จริงๆ แต่เซฮุนกลับไม่ยอมให้เขาซื้อให้เพราะเหตุผลว่า “อย่าซื้อทีวีให้ผมนะครับ ผมจะได้มีเรื่องไปเล่าต่อ” ทำให้ทุกคนพากันหัวเราะ

แปลจาก soompi โดย Youzab หากนำออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

ตอนนี้แฟนๆสามารถติดตามเราได้อีกช่องทางสามารถตาม Follow เราได้เลยที่นี่ ==>> IG YOUZAB

Happy Unni ร้านค้าแฟชั่น

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า