แบคฮยอน EXO เล่าถึงมิตรภาพของเขากับอีจุนกิ + เซฮุนเล่าถึงความสนิทของเขากับซึงรี BIGBANG

แบคฮยอนและเซฮุนสมาชิกวงเอ็กโซ (EXO) ได้เล่าถึงมิตรภาพความสนิทสนมของพวกเขากับเพื่อนในวงการบันเทิงด้วยกัน

วันที่ 8 พฤศจิกายน 2018 มีการออกอากาศรายการ Happy Together ทางสถานี KBS 2TV ในตอนพิเศษศิลปิน SM Special โดยแขกรับเชิญได้แก่ โบอา, คีย์ SHINee, แบคฮยอนและเซฮุน EXO รวมทั้งแทยงและแจฮยอน NCT

เมื่อพูดคุยถึงเรื่องที่แบคฮยอนเริ่มสนิทกับดาราหนุ่มอีจุนกิหลังถ่ายทำละครเรื่อง Scarlet Heart: Goryeo ด้วยกัน แบคฮยอนกล่าวว่า “เราเริ่มสนิทกันเพราะละครครับ พี่เขามาดูคอนเสิร์ตของเราอย่างต่อเนื่องและชวนเราไปบ้านเขา แต่ผมไปไม่ได้เพราะติดตารางงานครับ”

แบคฮยอนกล่าวต่อ “ตอนเราถ่ายละครด้วยกันพี่อีจุนกิเข้าฉากกับผมตลอดแม้ว่ามันจะเป็นซีนของผม นี่เป็นประสบการณ์การแสดงครั้งแรกของผมและผมกลัวหลายอย่างเกี่ยวกับฉากร้องไห้ครั้งแรกว่าผมจะทำอย่างไรหากร้องไห้ไม่ออก แต่เพราะการแสดงของเขาทำให้ผมร้องไห้ออกมาเองได้ในขณะที่พูดบทของตัวเองออกไป ผมรู้สึกประทับใจจริงๆครับ”

ต่อมาเซฮุนถูกถามถึงความสนิทสนมของเขากับซึงรี BIGBANG รุ่นพี่ในวงการ K-Pop ซึ่งเซฮุนตอบว่า “หลังจากเราได้เจอกันพวกเราก็คงมิตรภาพที่ดีต่อกันไว้ครับ เพราะพี่เขาเป็นน้องเล็กของวงและผมก็เป็นน้องเล็กของวงเหมือนกัน เราเลยมีอะไรเหมือนๆกันหลายอย่างเลยครับ”

เหล่าพิธีกรถามว่าจริงหรือไม่ที่เซฮุนและซึงรีออกไปดื่มโซจูและกินกับแกล้มด้วยกัน เซฮุนตอบว่า “จริงครับเพราะพี่เขาก็ชอบโซจูเหมือนกัน ตอนผมถามเขาว่า ‘พี่ทำอะไรอยู่ครับ?’ เขาตอบว่า ‘ฉันทำงานอยู่ในสตูดิโอ’ ผมจะซื้อโซจูและกลับแกล้มไปหาที่สตูดิโอ เราฟังเพลงและดื่มด้วยกันขณะกินข้าวเกรียบกุ้งครับ”

แปลจาก soompi โดย Youzab หากนำออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

ตอนนี้แฟนๆสามารถติดตามเราได้อีกช่องทางสามารถตาม Follow เราได้เลยที่นี่ ==>> IG YOUZAB

Happy Unni ร้านค้าแฟชั่น

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า