ประธานยางฮยอนซอกชี้แจงและขอโทษเรื่องผับซึงรี BIGBANG ย้ำเขาลาออกเพื่อเตรียมเข้ากองทัพ

ประธานยางฮยอนซอกแห่งค่าย YG Entertainment ได้ออกมาชี้แจงและขอโทษอย่างเป็นทางการเกี่ยวกับประเด็นปัญหาที่คลับ Burning Sun ที่ซึงรี BIGBANG เป็นเจ้าของ

วันที่ 31 มกราคม 2019 ยางฮยอนซอกได้โพสต์คำแถลงการณ์ชี้แจงและขอโทษอย่างเป็นทางการดังนี้

“โดยส่วนตัวผมหวังว่าจะมาบอกข่าวดีกับพวกคุณเสมอ และผมต้องขอโทษอย่างมากที่ต้องทำให้แฟนๆเป็นห่วงในการออกมาพูดถึงข่าวลือที่ไม่คาดคิดที่เกิดขึ้นแบบนี้

ข่าวลือในแง่ลบเกิดขึ้นอย่างทันทีทันใดราวกับฝนที่ตกลงมาจากท้องฟ้าอันแจ่มใส

YG ดูแลจัดการด้านต่างๆที่เกี่ยวข้องกับงานศิลปินของเราผ่านการเซ็นสัญญาเข้าสังกัดกับพวกเขา และเราทำการปรับปรุงสัญญาและระบบการจัดการอย่างต่อเนื่องเพื่อป้องกันการเกิดขึ้นซ้ำของเหตุการณ์ความโชคร้ายและความผิดพลาด

เพื่อเพิ่มเติมเราจะตรวจสอบเสมอโดยการเน้นย้ำ ให้คำปรึกษาและให้การศึกษาต่อศิลปินของเราว่าควรจะระวังอะไรโดยการพูดคุยกับพวกเขา และเราพยายามอย่างเต็มที่เพื่อป้องกันเรื่องน่าอับอายที่อาจเกิดขึ้นไว้ล่วงหน้า

อย่างไรก็ตามแบบที่เขาว่า ‘ข่าวร้ายเดินทางไว’ และผมคิดว่ามันยากมากที่จะบอกให้ศิลปินระมัดระวังในการเตรียมตัวสำหรับข่าวโคมลอย ข่าวลือในแง่ลบที่ถูกเผยแพร่จากปากต่อปาก

เกี่ยวกับข่าวลือทางลบในคลับของซึงรี ผมอยากจะยืนยันความจริงและให้การตอบสนองที่รวดเร็วตั้งแต่แรก อย่างไรก็ตามมันเป็นสถานการณ์ที่น่าอึดอัดสำหรับ YG ที่จะไปพูดถึงธุรกิจส่วนตัวของศิลปินเราที่ไม่เกี่ยวข้องกับ YG มันเป็นเรื่องยากลำบากมากกระทั่งหลังจากยืนยันความจริงแล้ว

เรื่องยากมาพร้อมกับความจริงที่ว่าผมไม่เคยไปคลับนี้มาก่อน และไม่รู้จักคนที่เกี่ยวข้องกับคลับนี้เลย ดังนั้นผมจึงไม่มีใครที่จะมาให้รายละเอียดของสถานการณ์นี้ได้

คนเพียงคนเดียวที่ผมถามเรื่องนี้คือซึงรี ผมรู้มาว่าในวันที่เกิดเรื่องขึ้นซึงรีอยู่ในเหตุการณ์จนถึงตีสามในวันที่ 24 พฤศจิกายน ซึ่งเหตุการณ์เกิดขึ้นจนถึงหกโมงเช้า

เหตุผลที่ซึงรีลาออกจากการเป็นผู้อำนวยการของคลับเป็นเพราะเขามีหน้าที่ที่ต้องเข้ากองทัพในเดือนมีนาคมหรือเมษายนนี้แล้ว

ตามมาตราที่ 30 ของกองทัพคือทหารไม่สามารถทำงานแสดงหารายได้ใดๆได้นอกจากรับใช้ชาติ และไม่สามารถมีส่วนร่วมในงานใดๆโดยไม่ได้รับอนุญาตจากกองทัพก่อน มีข้อกำหนดที่เขียนไว้ว่าทหารถูกห้ามเป็นผู้อำนวยการ, ผู้จัดการด้านการเงิน, เป็นหุ้นส่วนธุรกิจ, ผู้จัดการ, ผู้โปรโมทหรือผู้บริหารอื่นๆของธุรกิจ

ผมยืนยันเรื่องนี้เพราะเหตุผลนี้ ซึงรีอยู่ในกระบวนการลาออกไม่เพียงจากคลับแต่ลาออกจากตำแหน่งผู้บริหารและผู้อำนวยการบริหารทั้งหมดที่เขาเกี่ยวข้อง

ซึงรีเองยังรู้สึกของโทษเป็นอย่างมากต่อแฟนๆที่ต้องเป็นห่วงหลังเกิดเหตุการณ์นี้ และคิดว่าเขาจะออกมาพูดถึงจุดยืนของตัวเองผ่านการโพสต์ขอโทษอย่างเป็นทางการ ผมบอกเขาให้รอก่อนสำหรับตอนนี้

เพราะผมคิดว่ามันจะดีกว่าสำหรับเขาที่จะมาพูดถึงจุดยืนของเขาหลังจากผ่านการถูกสอบสวนทั้งหมดก่อนซึ่งเรื่องราวทั้งหมดจะถูกเปิดเผย

ตอนนี้ผู้คนโฟกัสในเรื่องการสอบสวนเรื่องยาเสพติดมากกว่าการทำร้ายร่างกาย เพื่อจะเล่าเรื่องนี้ให้แฟนๆที่เป็นกังวล ตอนนี้ซึงรีเพิ่งจะผ่านการถูกสอบสวนหนักจากอัยการด้วยการตรวจค้นและยึดใบประกอบเนื่องจากรายงานข่าวที่ไม่มีมูลความจริง และมีการเปิดเผยอย่างชัดเจนแล้วว่าไม่มีปัญหาใดๆเกิดขึ้นจากการตรวจสอบทั้งหมดของเขา รวมทั้งการตรวจปัสสาวะและเส้นผมด้วย

ผมรู้สึกขอโทษที่ไม่สามารถมามอบข่าวดีให้พวกคุณในช่วงปีใหม่ได้ และผมจะมาทักทายคุณอีกครั้งเร็วๆนี้ด้วยการประกาศเพลงใหม่ของ BLACKPINK แผนต่อไปของ YG Treasure Box และแผนเดบิวต์ และข่าวดีๆเกี่ยวกับเพลงใหม่จากศิลปินค่าย YG อย่าง WINNER และ iKON”

แปลจาก allkpop โดย Youzab หากนำออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

ตอนนี้แฟนๆสามารถติดตามเราได้อีกช่องทางสามารถตาม Follow เราได้เลยที่นี่ ==>> IG YOUZAB

Happy Unni ร้านค้าแฟชั่น

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า