ทนายความของ YG อธิบายเหตุผลที่ยกเลิกการเดบิวต์ผู้ที่ชนะจาก MIXNINE

YG Entertainment เปิดเผยว่าทำไมพวกเขาถึงไม่สามารถเดบิวต์ผู้ชนะจาก MIXNINE ได้ภายใน 4 เดือน

ในวันที่ 31 ตุลาคม 2018 ทนายความทั้งสองฝ่ายว่าความในคดี Happyface Entertainment เรียกร้องค่าชดเชยจาก YG Entertainment ที่ศาลกลางกรุงโซล

ก่อนหน้านี้ในเดือนมิถุนายน Happyface Entertainment ได้ยื่นฟ้องต่อ YG Entertainment เพื่อเรียกร้องขอค่าชดเชยเนื่องจากสัญญาไม่สมบูรณ์เกี่ยวกับรายการ MIXNINE ช่อง JTBC ซึ่ง Happyface เป็นค่ายของอูจินยองผู้ที่ได้อันดับหนึ่งจากรายการ

ตัวแทนทางกฎหมายของ YG กล่าวว่า “ถ้า MIXNINE เป็นรายการที่ประสบความสำเร็จการยกเลิกการเดบิวต์จะไม่เกิดขึ้น อย่างไรก็ตามมันคือความจริงที่รายการทำเรตติ้งได้ไม่ดีดังนั้นเราจึงรู้สึกเสียใจและสงสาร นอกจากนี้เราเจ็บปวดจากการโจมตีมากมายเพราะรายการนี้”

ตัวแทนกล่าวเสริมว่า “การปล่อยอัลบั้มของสมาชิกผู้ชนะไม่ใช่ข้อบังคับในสัญญา เนื่องจากสมาชิกทุกคนมาจากต้นสังกัดที่แตกต่างกันแต่เดิมเราเรียกขอจัดการดูแลสมาชิกทั้งหมด 4 เดือน เราเริ่มเตรียมการเดบิวต์แต่เราสรุปได้ว่าเราไม่สามารถสร้างอัลบั้มที่จะประสบความสำเร็จได้ภายใน 4 เดือน ด้วยเหตุนี้เราจึงแนะนำต้นสังกัดว่าเราขอเพิ่มเป็น 3 ปี”

ทนายความสรุปว่า “จากคำแนะนำของเราต้นสังกัดทั้งหมดมีจุดยืนที่แตกต่างกัน มีต้นสังกัดหนึ่งกล่าวว่า 3 ปีมันนานเกินไป แต่ตามสัญญาแล้วสมาชิกทั้ง 9 ต้องมีส่วนร่วมด้วยทั้งหมด นั่นจึงเป็นเหตุผลที่ว่าทำไมการเจรจาถึงล้มเหลว”

รายการ MIXNINE เป็นรายการเซอร์ไววัลที่ยางฮยอนซอกประธาน YG เป็นผู้สร้างและได้ PD ฮันดงชอลจากรายการ SHow Me The Money มาร่วมผลิตรายการ

Happyface Entertainment อ้างว่า YG ละเลยต่อสมาชิกและไม่เคยพูดถึงแผนการเดบิวต์ของทีมหลังจากจบรายการไปสองเดือนแล้ว

YG Entertainment กล่าวว่า “เราไม่ได้คาดหวังว่าจะมีการพิจารณาคดีเกี่ยวกับการชดเชย ตัวแทนทางกฎหมายของเราจะตอบต่อกรณีนี้และเราจะพยายามแก้ไขความเข้าใจผิดทั้งหมดเท่าที่ทำได้ตามกฎหมาย”

แปลจาก soompi โดย Youzab หากนำออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

ตอนนี้แฟนๆสามารถติดตามเราได้อีกช่องทางสามารถตาม Follow เราได้เลยที่นี่ ==>> IG YOUZAB

Happy Unni ร้านค้าแฟชั่น

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า