บังเยดัม TREASURE พูดถึงการเป็นเด็กฝึกใน YG มายาวนานถึง 7 ปีหลังจากรายการ “K-Pop Star 2”

ในสัมภาษณ์ล่าสุดบังเยดัม TREASURE ได้เผยความคิดของเจาเกี่ยวกับการเดบิวต์หลังจากฝึกมานานถึง 7 ปี

บังเยดัมเข้าร่วมกับ YG Entertainment ในฐานะเด็กฝึกหัดเมื่อปี 2013 หลังจากได้อันดับสองใสนรายการ K-Pop Star 2 ของ SBS และ 7 ปีต่อมาเขาได้เดบิวต์เป็นสมาชิกของวง TREASURE บอยกรุ๊ปวงใหม่จาก YG

เมื่อนึกย้อนไปในช่วงเป็นเด็กฝึกบังเยดัมกล่าวว่า “ผมเข้าร่วมกับต้นสังกัดในฐานะเด็กฝึกหลังจาก K-Pop Star 2 และผ่านอะไรมาหลายปีแต่ผมก็ได้ฝึกทักษะพื้นฐานมากขึ้นในช่วงนั้น”

ถึงแม้ว่าเขาจะมีชื่อเสียงอยู่แล้วตอนที่เขาต้นสังกัดแต่บังเยดัมเล่าว่า “ช่วงที่เป็นเด็กฝึกผมต้องผ่านขั้นตอนการฝึกเหมือนเด็กฝึกคนอื่นๆครับ”

นอกจากนี้เขายีงถ่อมตัวและกล่าวว่า “แม้ว่าผมจะฝึกมานานแต่ก็ไม่ใช่แค่ผมนะครับที่เตรียมตัวมานาน นั่นเป็นเหตุผลที่ทำให้เราเติบโตและปรับปรุงได้มากขึ้นและสมาชิกทุกคนสามารถเตรียมสิ่งต่างๆนอกเหนือจากโฟกัสหลักของพวกเขา”

“สมาชิกทุกคนดีขึ้นมากรวมถึงผมด้วย” เขากล่าว “ผมคิดว่าเราทุกคนคงภูมิใจเมื่อเห็นว่าเราเติบโตขึ้นมากแค่ไหน ผมคิดว่าทุกคนที่ถูกเลือกเพราะพวกเขาแสดงให้เห็นถึงศักยภาพที่เราฝึกฝนมาด้วยกัน”

แปลจาก soompi โดย Youzab หากนำออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

หากไม่ต้องการพลาดข่าวสารอย่างรวดเร็วจากเรา เลือกแถบกำลังติดตาม ->อย่าลืมติ๊ก ✔ เลือกเห็นโพสต์ก่อนของเพจ Facebook ของเรานะคะ

ตอนนี้แฟนๆสามารถติดตามเราได้อีกช่องทางสามารถตาม Follow เราได้เลยที่นี่ ==>> IG YOUZAB

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า