TS ลั่นฮโยซองละเมิดสัญญาหลังเซ็นเข้าต้นสังกัดใหม่ ด้านทนายไอดอลสาวออกมาโต้!!

หลังมีข่าวไอดอลสาวฮโยซองอดีตสมาชิก SECRET ได้เซ็นสัญญาเข้าต้นสังกัดใหม่ TS Entertainment ได้แถลงการณ์ว่าเธอละเมิดสัญญา อย่างไรก็ตามทนายความของฮโยซองได้ออกมาโต้ข้อกล่าวหาของ TS

คำแถลงการณ์ของ TS เป็นดังนี้

“สวัสดีจาก TS Entertainment

เรามาเปิดเผยถึงจุดยืนของเราต่อข่าวที่ว่าฮโยซองเซ็นสัญญาเข้าต้นสังกัดใหม่ที่ออกมาในวันนี้

สัญญาของเรากับฮโยซองยังคงมีอยู่และศาลจะออกคำตัดสินถึงเรื่องนี้ในวันที่ 14 พฤศจิกายน 2018 ดังนั้นการที่ฮโยซองไปเซ็นสัญญากับต้นสังกัดใหม่จึงเห็นได้ชัดว่าเธอทำผิดสัญญาที่เซ็นสัญญากับสองต้นสังกัด

เรารู้สึกลำบากใจมากต่อบริษัทที่ฮโยซองได้เซ็นสัญญาด้วยเพนสะพวกเขาไม่มีคำถามหรือสอบถามถึงขั้นตอนที่เรายังคงขัดแย้งกันกับฮโยซองเกี่ยวกับสัญญาของเธอกับเรา แต่พวกเขากลับปล่อยข่าวว่าเธอได้เซ็นสัญญาเข้าสังกัดพวกเขาแล้ว

นอกจากนี้เราอยากบอกว่าเราจะใช้กระบวนการทางกฎหมายจัดการอย่างเด็ดขาดเกี่ยวกับการทำสัญญาเพียงฝ่ายเดียวรวมทั้งรายงานข่าวที่ทำลายภาพลักษณ์ของบริษัทเราและสร้างความสับสน

เราขอขอบคุณทุกท่านที่รักและเฝ้าติดตามศิลปินของสังกัดเรา และเราสัญญาว่าจะทำงานอย่างแข็งขันเพื่อศิลปินของเรา

ขอบคุณ”

ต่อมาพัคจองโฮทนายความของฮโยซองได้ออกมาโต้ TS ว่า “สัญญาใหม่ของฮโยซองไม่ได้ขึ้นอยู่กับคำตัดสินก่อนหน้าของศาลถึงความถูกต้องของสัญญาต่อ TS แต่มันขึ้นอยู่กับคำสั่งก่อนชี้ขาดตัดสินคดีจากศาลในวันที่ 27 กันยายน 2018 ที่มีจุดประสงค์เพื่อระงับสัญญาของฮโยซองกับ TS Entertainment ซึ่งทีเอสไม่ได้พิจารณาตามความถูกต้องของคำตัดสินของศาลและไม่มีเหตุผลอันสมควรเนื่องจากบริษัทยังคงอ้างความถูกต้องตามสัญญาและความรับผิดชอบ TS จำเป็นต้องถอนคำฟ้องของตนและเคารพในคำตัดสินของศาล”

แปลจาก soompi โดย Youzab หากนำออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

ตอนนี้แฟนๆสามารถติดตามเราได้อีกช่องทางสามารถตาม Follow เราได้เลยที่นี่ ==>> IG YOUZAB

Happy Unni ร้านค้าแฟชั่น

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า