หน่วยไซเบอร์ป้องกันความรุนแรงทางเพศออกมาปกป้องคูฮาร่าหลังรู้ข่าวถูกแฟนเก่าขู่ปล่อยคลิปบนเตียง

หน่วยไซเบอร์ป้องกันความรุนแรงทางเพศของเกาหลี (KCSVRC) ได้ออกมาสนับสนุนและกล่าวปกป้องคูฮาร่าหลังรู้ข่าวว่าไอดอลสาวถูกแฟนเก่าขู่ปล่อยคลิปบนเตียงเผยแพร่ในโลกออนไลน์

วันที่ 4 ตุลาคม 2018 สำนักข่าว Dispatch ได้รายงานข่าวเรื่องแฟนเก่าคูฮาร่าที่กำลังมีคดีทำร้ายร่างกายกันสองฝ่ายในขณะนี้ โดยเผยคลิปเสียงที่ฝ่ายชายขู่จะปล่อยคลิปขณะมีเพศสัมพันธ์กับไอดอลสาวออกมาเพื่อทำลายอาชีพในวงการบันเทิงของเธอ

ต่อมาหน่วยไซเบอร์ KCSVRC ได้ปล่อยคำแถลงการณ์ว่า “มีการรายงานว่าคนในวงการบันเทิงคูฮาร่าตกเป็นเหยื่อแบล็คเมล์โดยถูกข่มขู่ว่าจะปล่อยเซ็กเทป การขู่ปล่อยเซ็กเทปเป็นการบ่งชี้ว่าเขาต้องการควบคุมเธอด้วยคำขู่นั้น ดังนั้นมันจึงไม่ใช่การช่มขู่ธรรมดาแต่เป็นความรุนแรงทางเพศเช่นกัน”

หน่วยป้องกันความรุนแรงทางเพศไซเบอร์เกาหลียังกล่าวต่อว่าแฟนเก่าของเธอรู้ดีว่ามันจะเป็นการทำลายชีวิตของคูฮาร่ามากกว่าทำร้ายตัวเขาเอง มันเป็นเรื่องยากที่เหยื่อถูกถ่ายเซ็กเทปจะไปแจ้งความกับตำรวจเพราะกลัวชีวิตจะถูกทำลายลง KCSVRC สรุปว่า “คูฮาร่าไม่จำเป็นต้องขอโทษเลย เธอไม่จำเป็นต้องขอโทษในสิ่งที่เธอไม่ได้ทำผิด เธอเป็นเหยื่อของความรุนแรงทางเพศ เราข้อให้ทุกคนที่รู้เรื่องนี้ช่วยเป็นกำลังใจให้เธอ”

โดยก่อนหน้านี้ Dispatch ยังเผยภาพจากกล้องวงจรปิดที่คูฮาร่าคุกเข่าต่อหน้าแฟนเก่าของเธอเพื่อขอร้องไม่ให้เขาปล่อยเซ็กเทปของทั้งคู่

แปลจาก allkpop โดย Youzab หากนำออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

ตอนนี้แฟนๆสามารถติดตามเราได้อีกช่องทางสามารถตาม Follow เราได้เลยที่นี่ ==>> IG YOUZAB

Happy Unni ร้านค้าแฟชั่น

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า