เผยรายละเอียดงาน KCON 2018 THAILAND งานเทศกาลดนตรีครั้งใหญ่ก่อนพบกันวันที่ 29 นี้!!

งาน K-Culture ระดับโลก จัดยิ่งใหญ่ครั้งแรกในไทย

แฟนเคป็อปชาวไทยเตรียมสัมผัสกิจกรรมคอนเวนชั่นอินเตอร์แอคทีฟ

เต็มรูปแบบในงาน KCON 2018 THAILAND

* หลากหลายด้วยกิจกรรมคอนเวนชั่นวัฒนธรรมเกาหลีและคอนเสิร์ต, KCON 2018 THAILAND รวมศิลปินเค-ป็อประดับท็อปสตาร์ของเกาหลีมาไว้ในที่เดียวกัน

* รวมทุกอย่างเกี่ยวกับ KCON ทั้ง เวิร์คช็อป อีเว้นท์ไลฟ์สไตล์แบบเกาหลี, กิจกรรม มีทแอนด์กรี๊ดกับศิลปิน และการแสดงคอนเสิร์ต

KCON งานเทศกาลดนตรีและคอนเวนชั่นวัฒนธรรมเกาหลีที่ใหญ่ที่สุดในโลก กำลังจะสร้างปรากฏการณ์ความสนุกและความตื่นตาตื่นใจให้แฟนๆ เคป็อบชาวไทย ในวันที่ 29-30 กันยายนนี้ ซึ่งนอกจากรายชื่อศิลปินตัวท็อปที่ตบเท้าขึ้นแสดงบนเวที อย่าง Wanna One (วอนนา วัน) และ GOT7 (ก็อตเซเว่น) แล้ว ยังมีกิจกรรมอีกมากมายให้แฟนๆ ชาวไทยได้ร่วมสนุกเก็บเกี่ยวประสบการณ์ ความประทับใจกับงาน KCON 2018 THAILAND อย่างเต็มอิ่มตลอดทั้ง 2 วัน

KCON งาน K-Culture ระดับโลกที่จัดขึ้นมาแล้วถึง 6 ปี นี่ไม่ใช่เพียงการแสดงคอนเสิร์ตของศิลปิน เคป็อปเท่านั้น และหลายศิลปินไม่ค่อยได้ออกทัวร์พบปะกับแฟนเพลงในต่างประเทศ แต่ KCON ยังเป็นพื้นที่ให้แฟนๆ ได้แสดงพลังโชว์การเต้นแบบสุดเหวี่ยงในกิจกรรมเวิร์คช็อปสอนเต้นอีกด้วย

KCON 2018 THAILAND มีกิจกรรมและเวิร์คช็อปน่าสนใจมากมาย ที่รวบรวมวัฒนธรรมและไลฟ์สไตล์

แบบเกาหลีทุกอย่าง ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของความงาม อาหาร การเต้น และอื่นๆ ไว้ที่เดียวกัน ในช่วงกลางวัน ส่วนช่วงเย็นจะเป็นเวลาของการแสดงโชว์สุดอลังการของศิลปินเคป็อปที่ทุกคนรอคอย

ไฮไลท์ของกิจกรรมคอนเวนชั่น ซึ่งรวมถึงกิจกรรม STAR Live Talk ที่สุดยอดศิลปินเคป็อปจะมานั่งพูดคุยให้สัมภาษณ์กันแบบสดๆ โดยวันเสาร์ สถานีวิทยุเพลงเอเชี่ยนออนไลน์ โทฟูป๊อป เรดิโอ (TofuPop Radio) จะสัมภาษณ์ CHUNG HA (ชองฮา) และวง MONSTA X (มอนสตา เอ็กซ์) ในขณะที่ M2 ดิจิตอล สตูดิโอ ของทาง Mnet จะสัมภาษณ์วง fromis_9 (ฟรอมิส_ไนน์) และ PENTAGON (เพนทากอน) ในวันอาทิตย์ ซึ่งแฟนๆ สามารถติดตามการสัมภาษณ์ได้ที่ KCON STAGE

สำหรับคนที่สนใจการเต้นสไตล์เคป็อป KCON ได้จัดกิจกรรมเกี่ยวกับการเต้นไว้มากมาย เช่น COVER DANCE WORKSHOP โดย Fol2esTz การพบกับนักเต้นคัฟเวอร์แดนซ์ชื่อดังอย่าง Go TOE กิจกรรม COVER STAR K รอบรองชนะเลิศในวันเสาร์ที่ 29 กันยายน และรอบชิงชนะเลิศในวันอาทิตย์ที่ 30 กันยายน รวมถึง K-POP DANCE COVER Stage โดยแชมป์เต้นคัฟเวอร์เพลงเคป็อปอย่าง BRUTE และ Mala Girl งานนี้ ไม่ว่าคุณอยากจะเข้าร่วมฝึกเต้นหรือแค่อยากจะชมการเต้นอันพร้อมเพรียงตามสไตล์วงไอดอลเกาหลี KCON ก็มีกิจกรรมมากมายกี่ยวกับ K-Dance ให้คุณได้เลือกเข้าร่วมได้ตลอด ทั้งวัน

ถ้าคุณชอบอาหารเกาหลี ก็มีกิจกรรมมากมายให้เข้าร่วม อาทิ Peach Eat Laek เป็นโชว์แสดงการทำอาหาร เกาหลีอร่อยๆ จากวัตถุดิบง่ายๆ ที่หาซื้อได้จากร้านสะดวกซื้อ ซึ่งจะมีวง VARSITY (วาร์ซิตี้) ซึ่งเป็นนักชิมตัวยง เข้าร่วมกิจกรรมนี้ในช่วงบ่ายวันอาทิตย์ K-Food ไม่ได้เป็นเพียงอาหารจานอร่อย แต่มันถูกดัดแปลงให้เป็นมิวสิคัลโชว์ ด้วยฝีมือของคณะ NANTA BANGKOK การแสดงสุดฮาไร้บทพูดชุดนี้ดัดแปลงจากการแสดงประกอบจังหวะของทีม NANTA ซึ่งจะขึ้นแสดงในช่วงเช้าวันอาทิตย์ด้วย

Rose Quartz (โรส ควอตซ์) วงเกิร์ลกรุ๊ปที่มีสมาชิกหลากหลายสัญชาติ ไม่ว่าจะเป็น ไทย เกาหลี และลาว ก็จะเข้าร่วมงาน KCON 2018 THAILAND ในกิจกรรม Thai Star who loves Korea พร้อมกับศิลปินสาว แกรนด์ เดอะ สตาร์ ในช่วงบ่ายวันเสาร์ โดยทั้ง 2 ศิลปิน จะมาเล่าถึงความรัก ที่พวกเขามีต่อ K-culture ก่อนที่จะปิดท้ายด้วยการแสดงสุดพิเศษของพวกเขา

ถ้าคุณคลั่งไคล้เกี่ยวกับ K-Beauty มากพอๆ กับที่ชื่นชอบเคป็อป KCON 2018 THAILAND ได้รวบรวม ทุกอย่างที่คุณอยากรู้เกี่ยวกับเทรนด์ความงามสไตล์เกาหลี ซึ่งต่างจากเทรนด์ความงามจากประเทศอื่นๆ เนื่องจากเป็นเทรนด์ที่ให้ความสำคัญกับสุขภาพผิว ความชุ่มชื้น และความขาวใส ที่ KCON คุณจะได้พบกับ กูรูด้าน K-Beauty โดยในช่วงเช้าวันเสาร์ บิวตี้บล็อกเกอร์ชื่อดังของไทยอย่าง brinkkty จะมาเผยเคล็ดลับในการแต่งหน้าสไตล์เกาหลี พร้อมแขกรับเชิญพิเศษอย่างวงเกิร์ลกรุ๊ปน้องใหม่ NATURE (เนเชอร์) ส่วนในช่วงบ่ายวันอาทิตย์ บล็อกเกอร์สาวชาวอเมริกันเชื้อสายเกาหลีอย่าง Joan Kim จะมาพูดคุยเกี่ยวกับเคล็คลับการดูแลผิว และการแต่งหน้าสำหรับแฟนๆ ชาวไทยที่อยากลองแต่งหน้าสไตล์เกาหลี

สำหรับผู้ที่มีบัตรคอนเสิร์ต งานนี้ เตรียมกรี๊ดให้สุดเสียงไปกับสุดยอดการแสดงบนเวทีของกองทัพศิลปิน ในค่ำคืนแรก CHUNG HA (ชองฮา), Golden Child (โกลเดน ไชลด์), MONSTA X (มอนสตา เอ็กซ์), Stray Kids (สเตรย์ คิดส์), SUNMI (ซอนมี) และ Wanna One (วอนนา วัน) และในค่ำคืนที่สอง กับ fromis_9 (ฟรอมิส_ไนน์), (G)I-DLE (ยอจา อาอีดึล), GOT7 (ก็อตเซเว่น), PENTAGON (เพนทากอน), The Boyz (เดอะ บอยซ์), TheEastLight. (เดอะอีสท์ไลท์) และ VARSITY (วาร์ซิตี้) ก็พร้อมจะปล่อยพลังสร้างความสนุกสุดประทับใจให้กับแฟนเพลงชาวไทยทุกคน ใน KCON 2018 THAILAND X M COUNTDOWN วันที่ 29-30 กันยายนนี้ ที่อิมแพ็ค เอ็กซิบิชั่น ฮอลล์ 1 และ อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี

เกี่ยวกับ KCON

นับตั้งแต่เริ่มจัดงานครั้งแรกในปี 2555 KCON ได้โปรโมทกระแสความนิยมเกาหลีในทวีปอเมริกาเหนือ และในภูมิภาคอื่นๆ หลังจากงานครั้งแรกที่จัดขึ้นในแคลิฟอร์เนียในปี 2012 KCON ได้เติบโต และแพร่ขยายความนิยมไปทั่วโลก โดย KCON เคยจัดงานทั้งในสาธารณรัฐอาหรับเอมิเรตส์ (เมืองอาบูดาบี) ฝรั่งเศส (กรุงปารีส) เม็กซิโก (เมืองเม็กซิโกซิตี้) ญี่ปุ่น (โตเกียว) และสหรัฐอเมริกา (นิวยอร์กและลอสแองเจิลลิส) มีแฟนเข้าร่วมกว่า 761,000 คนทั่วโลก ตลอดช่วง 6 ปีที่ผ่านมา

ในฐานะผู้นำของการจัดงานคอนเวนชั่นเกี่ยวกับกระแสความนิยมเกาหลี KCON เป็นงานที่ผสมผสานระหว่างคอนเสิร์ตเคป็อปและพื้นที่สำหรับเทรนด์และไลฟ์สไตล์ต่างๆ ของเกาหลี ไม่ว่าจะเป็น K-Food, K-Fashion, K-Beauty, K-Drama, K-Dance และอีกมากมาย จนกลายเป็นสุดยอดโมเดลธุรกิจที่สร้างประสบการณ์ทางวัฒนธรรมและความบันเทิงเกาหลีแบบเอ็กซ์คลูซีฟ

หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ KCON 2018 THAILAND โปรดเข้าไปที่ KCON GLOBAL Facebook (facebook.com/KCONGlobal), Twitter (twitter.com/KCON_GLOBAL), Instagram (Instagram.com/KCONGLOBAL) or official website(www.mwave.me/kcon)

โดย Youzab หากนำออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

ตอนนี้แฟนๆสามารถติดตามเราได้อีกช่องทางสามารถตาม Follow เราได้เลยที่นี่ ==>> IG YOUZAB

Happy Unni ร้านค้าแฟชั่น

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า