เผยรายละเอียดการพิจารณาคดีครั้งที่สองในข้อหาล่วงละเมิดทางเพศของอีซอวอน

มีการเปิดเผยรายละเอียดการพิจารณาคดีครั้งที่สองในศาลในข้อหาล่วงละเมิดทางเพศของดาราหนุ่มอีซอวอน

วันที่ 6 กันยายน 2018 มีการนัดพิจารณาคดีล่วงละเมิดทางเพศของดาราหนุ่มอีซอวอนขึ้นเป็นครั้งที่สองที่ศาลตะวันออกของกรุงโซล

ก่อนหน้านี้ดาราหนุ่มอีซอวอนถูกตั้งข้อหาล่วงละเมิดทางเพสและใช้อาวุธคุกคามเหยื่อ ซึ่งเขาได้ยอมรับสารภาพในระหว่างพิจารณาคดีครั้งแรก แต่เผยว่าจำไม่ได้ว่าทำอะไรลงไปเพราะเขาเมามาก

ในการพิจารณาคดีครั้งที่สอง พยานทางฝั่งเหยื่อได้เข้าให้การโดยสรุปสั้นๆว่า “ฉันไปที่เกิดเหตุหลังจากได้รับโทรศัพท์จากเพื่อน ฉันไม่สามารถเป็นพยานในการกระทำล่วงละเมิดทางเพศได้แต่ฉันเป็นพยานว่าเห็นเขาพกอาวุธ ฉันพูดแค่ความจริงเท่านั้น คำให้การของฉันไม่ต่างจากพยานคนก่อนเท่าไหร่นัก ทนายความของอีซอวอนแสดงความสงสัยว่าฉันจะเตี๊ยมเรื่องกันกับเหยื่อ”

ทางฝั่งทนายของอีซอวอนได้เผยรายละเอียดทางฝั่งเขาต่อผู้สื่อข่าวว่า “เราถามว่าเหยื่อมีรอยบาดเจ็บที่คอได้อย่างไรที่นำมาเป็นหลักฐานอ้างว่าเกิดรอยจากการต่อสู้ทางร่างกาย จากบันทึกแล้วมีข้อเท็จจริงบางอย่างที่ไม่สอดคล้องกัน นั่นคือสิ่งที่เราถกเถียงกัน เราจะสามารถเห็นระดับของความรุนแรงในการล่วงละเมิดทางเพศได้หากมีข้อเท็จจริงใดๆ รวมถึงระดับการคุกคามข่มขู่หากมีการเกิดขึ้นมาในการพิจารณาคดีครั้งต่อไป”

นอกจากนี้อีซอวอนได้สารภาพความคิดของเขาเกี่ยวกับการพิจารณาคดี และเผยกับผู้สื่อข่าวทั้งน้ำตาว่า “ผมจำอะไรไม่ได้มากนักดังนั้นผมเลยอ้างอิงจากคำแถลง ผมหวังว่าจะจำอะไรได้บ้างแต่ผมได้รู้เมื่อเข้าร่วมการพิจารณาคดี ผมพยายามจะติดต่อกับเหยื่อ ผมอยากจะขอโทษแม้จะผ่านคนรู้จักของเรา ผมพูดออกไปหลายครั้งแต่ไม่รู้ว่าเธอจะได้ยินหรือเปล่า ผมยิ่งเสียใจที่จำอะไรไม่ได้เลยและอยากจะพูดว่าผมขอโทษจริงๆครับ เธอเป็นพี่สาวที่ใกล้ชิดมากของผม”

แล้วการพิจารณาคดีของอีซอวอนจะจบอย่างไรพวกเราคงต้องติดตามกันต่อไป

แปลจาก Koreaboo โดย Youzab หากนำออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

ตอนนี้แฟนๆสามารถติดตามเราได้อีกช่องทางสามารถตาม Follow เราได้เลยที่นี่ ==>> IG YOUZAB
Happy Unni ร้านค้าแฟชั่น

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า