เยอึนเปิดใจเกี่ยวกับประเด็นปัญหาการฉ้อโกงของคุณพ่อของเธอ

เยอึน (HA:TFELT) อดีตสมาชิก Wonder Girls ได้พูดถึงประเด็นถกเถียงเกี่ยวกับเธอและคุณพ่อของเธอ

ในวันที่ 11 กันยายน 2018 เยอึนได้พูดเกี่ยวกับสถานการณ์ของคุณพ่อในการให้สัมภาษณ์กับ Edaily เธอเล่าว่า “ฉันเดบิวต์และโปรโมทในฐานะสมาชิก Wonder Girls เป็นเวลา 10 ปี จากนั้นฉันก็เข้าร่วม Amoeba Culture และใช้ชื่อ HA:TFELT ถึงมันจะไม่มากแต่ฉันก็มีรายได้เพียงพอที่จะกินสิ่งที่ฉันอยากกินและช่วยรายจ่ายให้กับครอบครัวได้ ไม่มีเหตุผลใดที่ฉันต้องไปมีส่วนร่วมในการฉ้อโกง ฉันไม่ได้ประมาท่หรือโง่ขนาดที่จะทำอะไรแบบนั้น”

เยอึนพูดถึงเรื่องราวของครอบครัวเธอที่แสนเจ็บปวดและพ่อแม่หย่าร้างกันเมื่อเธออายุ 12 ปี พ่อของเธอแต่งงานใหม่หลังจากนั้นอีก 3 ปีและเธอโตมาโดยไม่ได้ติดต่อกับพ่อของเธอเลย เธออธิบายว่า “ตั้งแต่ฉันจำความได้ การนอกใจของพ่อทำให้พ่อแม่หย่าร้างกัน ความสัมพันธ์ของฉันกับพ่อไปถึงจุดที่ฉันไม่เคยแม้แต่จะเรียกเขาว่า ‘พ่อ'”

เธอกล่าวต่อ “เมื่อตอนที่พี่สาวของฉันแต่งงานในปี 2012 ครอบครัวของเราต้องพูดกับพ่ออย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ หลังจากนั้นเขายังคงติดต่อมาหาฉันและบอกว่า ‘พ่อคิดถึงลูก พ่อขอโทษ’ ฉันให้อภัยเขาและเรายังคุยกันอยู่ แต่ในที่สุดควาฒโกรธก็ระเบิดขึ้นอีกครั้งและเราตัดขาดกันและกัน เรื่องแบบนี้มันเกิดขึ้นซ้ำๆและฉันไม่คิดเลยว่าช่วงเวลาสั้นๆที่ฉันยกโทษให้พ่อจะกลายเป็นเรื่องใหญ่ขนาดนี้”

เกี่ยวกับรายงานที่ว่าเธอมีส่วนร่วมในธุรกิจของพ่อ เธอแสดงความเห็นว่า “ฉันไม่เคยร่วมด้วยและสัญญาว่าฉันไม่ได้โกหก” พ่อของเธอได้ขอให้เธอแนะนำเขากับโปรดิวเซอร์เพื่อเตรียมทำธุรกิจบันเทิง ดังนั้นเธอจึงแนะนำโปรดิวเซอร์ให้กับเขาและทั้งสามเคยคุยกันที่ร้านกาแฟครั้งเดียว เธอกล่าวต่อ “ฉันเพียงแนะนำโปรดิวเซอร์และมันไม่ใช่ข้อมูลธุรกิจ ถ้าฉันรู้ว่ามันเกี่ยวกับการฉ้อโกงฉันคงไม่นัดพวกเขาพบกันและแต่การติดต่อกับพ่อฉันทันที”

เยอึนหลั่งน้ำตาในขณะที่พูดถึงการเป็นเหยื่อการฉ้อโกงและการล่วงละเมิดทางเพศว่า “หัวใจของฉันเจ็บปวดมาก พวกเขาคงผ่านความเจ็บปวดมามากกว่าฉัน ถ้าชื่อของฉันถูกใช้ในการฉ้อโกงโดยที่ฉันไม่รู้ ฉันรู้สึกอับอายมากยิ่งกว่า”

เธอสรุปว่า “ฉันไม่สามารถให้อภัยพ่อเพราะทำผิดในการฉ้อโกงและล่วงละเมิดทางเพศ ครอบครัวของฉันและฉันสัญญาว่า ‘เราจะไม่ติดต่อกับพ่ออีก’ คิดแล้วมันก็เจ็บปวดหัวใจ ฉันไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องกับกรณีนี้เลย ฉันจะอดทนต่อการไค่สวนและเผชิญหน้ามันอย่างจริงจัง”

ต้นสังกัดของเธอก็ยืนยันว่าเธอและพ่อของเธอถูกฟ้องเรื่องฉ้อโกงแต่เธอไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องและเธอกำลังให้ปากคำเพื่อพิสูจน์ความบริสุทธิ์ของเธอ

แปลจาก soompi โดย Youzab หากนำออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

ตอนนี้แฟนๆสามารถติดตามเราได้อีกช่องทางสามารถตาม Follow เราได้เลยที่นี่ ==>> IG YOUZAB

Happy Unni ร้านค้าแฟชั่น

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า