YG ตอบประเด็นปัญหาเกี่ยวกับคังซองฮุน SECHSKIES รวมถึงข่าวลือที่ว่าเขาเดทกับแฟนคลับ

คังซองฮุน SECHSKIES กลายเป็นประเด็นถกเถียงในหลายเรื่อง

คังซองฮุนมีกำหนดจัดงานแฟนมีตติ้งในไต้หวันต้นเดือนกันยายนนี้ งานจัดขึ้นโดยคังซองฮุน, Hoony World แฟนคลับของเขา และผู้จัดงานท้องถิ่น อย่างไรก็ตามงานแฟนมีตติ้งถูกยกเลิกและบัตรไม่ได้คืนเงินอย่างถูกต้อง

นอกจากนี้ Hoony World ยังถูกกล่าวหาว่ายักยอกเงินบริจาคที่ไว้ทำวิดีโอในงานและแฟนๆคาดเดากันว่าคังซองฮุนกำลังเดทกับผู้ดูแล Hoony World

คังซองฮุนได้โพสต์ใน Hoony World แฟนคาเฟ่เพื่อตอบต่อประเด็นดังกล่าว เขาได้ปฏิเสธข่าวลือแฟนสาวและพูดถึงงานแฟนมีตติ้งว่า “เราพยายามอย่างหนักเพื่อให้งานมันเกิดขึ้นโดยใช้เวลา 3 เดือนและผมขอโทษต่อพวกคุณทุกคนที่งานถูกยกเลิก”

เขาอธิบายว่าผู้จัดงานในไต้หวันโกหกเรื่องขั้นตอนดังนั้นรัฐบาลไต้หวันจึงปฏิเสธคำขอออกวีซ่า เขากล่าว “ผมจะคอยติดตามปัญหานี้จนกว่ามันจะจบและจะทำให้แน่ใจว่ามันได้รับการแก้ไข ดังนั้นอย่าไปกังวล ฉันจะบอกให้คุณทราบเมื่อมันได้รับการแก้ไขแล้ว โปรดรอก่อนนะครับ”

ทางด้าน YG Entertainment พูดถึงเหตุการณ์นี้ว่า “เรารู้สึกเป็นห่วงอย่างยิ่งต่องานแฟนมีตติ้งของเขา คังซองฮุนดำเนินการงานแฟนมีตติ้งของเขาจนถึงตอนนี้ อย่างไรก็ตาม YG จะคอยดูอย่างใกล้ชิดในทุกเรื่องและทำงานเพื่อแก้ไขปัญหาให้เร็วที่สุดเพื่อที่จะได้ไม่มีใครได้รับความเสียหาย”

แปลจาก soompi โดย Youzab หากนำออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

ตอนนี้แฟนๆสามารถติดตามเราได้อีกช่องทางสามารถตาม Follow เราได้เลยที่นี่ ==>> IG YOUZAB

Happy Unni ร้านค้าแฟชั่น

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า