ภาพความประทับใจและบทสัมภาษณ์งานแถลงข่าวและคอนเสิร์ต Red Velvet 2nd Concert [REDMARE] in BANGKOK

‘Red Velvet’ พาทุกคนเข้าสู่โลกอันน่าพิศวงและตื่นเต้น

ในคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกในประเทศไทย “Red Velvet 2nd Concert [REDMARE] in BANGKOK”

เกิร์ลกรุ๊ปที่ฮอตที่สุด ‘Red Velvet’ (เร้ด เวลเว็ท) พาทุกคนไปสัมผัสประสบการณ์ใหม่ในโลกอันน่าพิศวง และตื่นเต้นผ่านคอนเสิร์ตเดี่ยวเต็มรูปแบบ “Red Velvet 2nd Concert [REDMARE] in BANGKOK” (เร้ด เวลเว็ท เซเคินด์ คอนเสิร์ต เร้ดแมร์ อิน แบงค็อก) ที่จัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 8 กันยายน 2561 เวลา 17.00 น. ณ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี และครั้งนี้ถือเป็นเดินทางมาจัดคอนเสิร์ตเดี่ยวเต็มรูปแบบในประเทศไทยเป็นครั้งแรกของพวกเธอ ซึ่งกระแสตอบรับจากแฟนคลับชาวไทยที่รอคอยก็มาแรงแบบสุด ๆ จนทำให้บัตรคอนเสิร์ตถูกจำหน่ายหมดเกลี้ยง มีผู้ร่วมชมกว่า 5,000 คน

ก่อนการแสดงในช่วงบ่ายของวันที่ 8 กันยายน บริษัท เอสเอ็ม ทรู จำกัด ต้นสังกัดในประเทศไทยและผู้จัดงานในครั้งนี้ ได้จัดงานแถลงข่าวคอนเสิร์ต โดย 5 สาวแห่งวง ‘Red Velvet’ ประกอบด้วย ‘IRENE’ (ไอรีน), ‘SEULGI’ (ซึลกิ), ‘WENDY’ (เวนดี้), ‘JOY’ (จอย) และ ‘YERI’ (เยริ) ก็ได้รับความสนใจเป็นอย่างมากจากสื่อมวลชน และได้ร่วมให้สัมภาษณ์อย่างน่ารักสดใสถึงความรู้สึกที่ได้กลับมาเยือนประเทศไทยพร้อมกับคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรก, กระแสตอบรับจากแฟน ๆ, อัลบั้มล่าสุด “Summer Magic” และฉายา “Summer Queen” เป็นต้น

สำหรับคอนเสิร์ต ‘REDMARE’ มาพร้อมกับคอนเซ็ปท์ ‘Theme Park’ (ธีมปาร์ค) หรือ สวนสนุก ที่เนรมิตเวที และฉากออกมาถึง 5 แบบด้วยกันได้แก่ Fantasy Adventure, Amazon, Parade, Horror Adventure และReal World ซึ่งช่วยเพิ่มบรรยากาศของความหวานและความพิศวงที่เหมาะกับหน้าร้อนได้เป็นอย่างดี อีกทั้งยังช่วยปัดเป่าความร้อนให้หายไปด้วยเวทีการแสดงสุดสดชื่นพร้อมบทเพลงอันไพเราะมากมาย รวมถึงคลิปวีซีอาร์สไตล์พักร้อน และโปรดักชั่นสุดอลังการต่าง ๆ ที่สรรสร้างขึ้นมาอย่าลงตัว

ชมภาพบรรยายกาศความประทับใจภายในงานและบทสัมภาษณ์ที่ด้านล่าง

บทสัมภาษณ์งานแถลงข่าวคอนเสิร์ต “Red Velvet 2nd Concert [REDMARE] in BANGKOK”

1. ก่อนอื่น อยากให้ “Red Velvet” (เร้ด เวลเว็ท) ช่วยแนะนำตัว และทักทายทุกคนอย่างเป็นทางการ

JOY(จอย): สวัสดีค่ะจอยค่ะ(ภาษาไทย)

YERI(เยริ): สวัสดีค่ะเยริค่ะ(ภาษาไทย)

IRENE(ไอรีน): สวัสดีค่ะไอรีนค่ะ(ภาษาไทย)

SEULGI(ซึลกิ): สวัสดีค่ะซึลกิค่ะ(ภาษาไทย)

WENDY(เวนดี้): สวัสดีค่ะเวนดี้ค่ะ(ภาษาไทย)

2. คอนเสิร์ต ‘REDMARE’ (เร้ด แมร์) ครั้งนี้ ได้มาที่ประเทศไทยประเทศแรก และก็จะได้ไปเจอแฟน ๆ ในหลาย ๆ ประเทศด้วย รู้สึกอย่างไรบ้าง?

IRENE(ไอรีน): คือจะบอกเลยว่าพวกเราทุกคนชอบประเทศไทยมากค่ะ และการที่ได้มาเจอแฟนชาวไทยพวกเรารู้สึกตื่นเต้นมากๆและอยากเจอทุกคนเร็วๆ ค่ะ

3. นี่เป็นคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกในประเทศไทยของ “Red Velvet” และบัตรคอนเสิร์ตก็ถูกจำหน่ายหมดเกลี้ยงเลยทีเดียว รู้สึกอย่างไรบ้างที่แฟนคลับชาวไทยให้การตอบรับอย่างดีขนาดนี้

SEULGI(ซึลกิ): อย่างแรกต้องขอบคุณมาก ๆ เลยนะคะ ตั้งแต่ที่ลงเครื่องมาก็มีแฟน ๆ มาให้กำลังใจเยอะมากจนตกใจเลยค่ะ ฉันตกใจเพราะว่าทุกครั้งที่มาประเทศไทยทุกคนจะมาให้กำลังใจเยอะแบบนี้ค่ะ ยิ่งพอบอกว่าบัตร Sold Out ก็รู้สึกมีความสุขมาก ๆ ค่ะ และคอนเสิร์ตในเย็นวันนี้พวกเราต้องทำให้สนุกแน่ค่ะ

4. อยากให้ช่วยพูดถึงคอนเซ็ปท์ของคอนเสิร์ต ‘REDMARE’ ว่าคืออะไร?

IRENE(ไอรีน): คอนเซ็ปท์ คือ พวกเรา ‘Red Velvet’ ได้มาอยู่ที่ ‘Theme Park’ (สวนสนุก) ค่ะ และก็อย่างที่เห็นด้านหลังนะคะ ก็จะมีโรบอทด้วย ชื่อ ‘ReVe’ (รีฟ) ค่ะ โดย ‘ReVe’ ก็จะตามเราไปในหลาย ๆ โลกมีหลายธีมพูดง่าย ๆ ก็คือเป็นเรื่องราวที่เกิดขึ้นในธีมปาร์คหรือในสวนสนุกค่ะ

SEULGI(ซึลกิ): อยากให้ทุกคนติดตามชมเพราะว่าจะมีความน่ารัก ความน่ากลัวก็มีนะคะ แล้วก็จะมีความสนุกสนานมากเลยค่ะ

5. ชอบพาร์ทไหนของคอนเสิร์ตที่สุด หรือมีพาร์ทไหนที่เป็นไฮไลท์ อยากให้รอชมกันให้ได้บ้างไหม?

YERI(เยริ): น่าจะเป็นเพลงใหม่ ‘Power Up’ ค่ะ เพราะว่าไม่เคยแสดงในประเทศไทยมาก่อน และเชื่อว่าแฟนคลับชาวไทยทุกคนตั้งตารอคอยดูการแสดงเพลงนี้มาก ๆ ตื่นเต้นมาก ๆ ที่มีโอกาสนี้ด้วยค่ะ

JOY(จอย): จะมีพาร์ทที่เรียกว่า ‘Parade’ (พาเหรด) ค่ะ เป็นพาร์ทที่สนุกสนานเต็มที่กับแฟนคลับ ได้ใกล้ชิดกับแฟนคลับมาก ๆ ฉันรอคอยพาร์ทนี้จริง ๆ ค่ะ

6. “Red Velvet” เพิ่งปล่อยซัมเมอร์ มินิอัลบั้ม ‘Summer Magic’ ที่มาพร้อมเพลงเปิดตัว ‘Power Up’ เมื่อเดือนสิงหาคมที่ผ่านมาเรียกได้ว่ากระแสแรงมาก ๆ ครองอันดับ 1 หลายชาร์ต อยากให้ช่วยแนะนำอัลบั้ม และเพลงใหม่ที่จะนำมาแสดงในคอนเสิร์ต

IRENE(ไอรีน): พวกเราคิดท่าเต้นและพร้อมที่จะแสดงเกือบทุกเพลงในอัลบั้ม ‘Summer Magic’ เลยค่ะ ยกเว้นเพลงเดียวที่ไม่ได้นำมาแสดง

SEULGI(ซึลกิ): ฉันรอคอย และอยากจะให้ทุกคนดูมาก ๆ ค่ะ ทุกคนน่าจะร้องพร้อม ๆ กันได้แน่นอน เพราะว่านี่คือหลังจากที่อัลบั้มปล่อยไปเรียบร้อยแล้วค่ะ

7. “Red Velvet” ได้รับฉายาว่าเป็น ‘ราชินีแห่งซัมเมอร์’ เพราะมีซัมเมอร์ซิงเกิ้ลฮิต ๆ เช่น ‘Red Flavor’ และ ‘Power Up’ อยากให้พูดถึงความรู้สึกที่ได้รับฉายานี้

YERI(เยริ): ขอบคุณมาก ๆ ค่ะ รู้สึกดีนะคะที่ได้ฉายาว่า“Summer Queen” งั้นหลังจากนี้ไปพวกเราก็ต้องขยันมากขึ้นเพื่อที่จะให้มีเพลงดี ๆ ในช่วงซัมเมอร์มากขึ้นค่ะ

8. “Red Velvet” มาประเทศไทยเป็นครั้งที่ 3 แล้วประทับใจอะไรบ้าง?

IRENE(ไอรีน): อาหารไทยอร่อยมากค่ะ ฉันชอบมากค่ะ

YERI(เยริ): ประเทศไทยเป็นประเทศที่ฉันอยากมาเที่ยวมาก ๆ ค่ะ เราเคยมาถ่ายทำรายการเรียลลิตี้ ‘Level Up’ ที่ประเทศไทยกันไปแล้วค่ะ ตอนนั้นคือสนุกมาก ๆ อยากมาอีกค่ะ

9. วันที่ 1 สิงหาคมที่ผ่านมาเป็นวันครบรอบเดบิวต์ปีที่ 4ของ “Red Velvet” พวกคุณได้ฉลองกันอย่างไรบ้าง? แล้วมีโมเม้นท์ไหนในรอบ 4 ปีที่จำได้ไม่ลืมไหม?

SEULGI(ซึลกิ): ฉันจำได้ว่าวันนั้นพวกเราน่าจะทำงานกันอยู่ค่ะ ก็เลยไม่มีโอกาสที่จะฉลองกัน แต่ว่าทีมงานของที่นั่นเซอร์ไพร์สให้ แสดงความยินดีให้ค่ะ ส่วนในรอบ 4 ปีโมเม้นท์ที่จำได้มากที่สุดคือ ตอนที่มีคอนเสิร์ตครั้งแรกของ ‘Red Velvet’ ค่ะ และในวันนี้ที่ประเทศไทยก็เป็นต่างประเทศ ประเทศแรกของคอนเสิร์ตนี้ก็น่าจะเป็นอีกหนึ่งโมเม้นท์ที่จะจดจำเอาไว้ค่ะ

WENDY(เวนดี้): ตอนนี้ได้มีโอกาสมาเล่นคอนเสิร์ตในประเทศไทย และก็เดบิวต์มาครบ 4 ปีแล้ว ที่ผ่านมาก็เหมือนฟิล์มค่ะ ผ่านไปรวดเร็วมากเหมือนเราเคยมีประสบการณ์แบบนี้ มีโมเม้นท์แบบนี้ รู้สึกขอบคุณมาก ๆ ค่ะ

10. อยากให้ “Red Velvet” ช่วยบอกถึงแผนการในอนาคต

IRENE(ไอรีน): ช่วงนี้ก็จะเป็นทัวร์คอนเสิร์ต ‘REDMARE’ นะคะ วันนี้จะมีคอนเสิร์ตที่ประเทศไทย น่าจะประมาณอีก 2 อาทิตย์หน้าก็จะไปที่ไต้หวันค่ะ ช่วงนี้ก็จะขยันทำงานด้วยการทัวร์คอนเสิร์ตค่ะ และหลังจากนั้นก็จะมีงานเดี่ยวเรื่อย ๆ อยากหาโอกาสกลับมาหาแฟน ๆ ที่นี่ด้วยค่ะ

11. สุดท้ายแล้ว อยากให้โชว์พูดภาษาไทยให้ฟังหน่อย

IRENE(ไอรีน): สุดยอด (พูดภาษาไทย)

SEULGI(ซึลกิ): แฟนไทยสุดยอด (พูดภาษาไทย)

IRENE(ไอรีน): แฟนไทยสุดยอด (พูดภาษาไทย)

SEULGI(ซึลกิ): รักนะคะ (พูดภาษาไทย)

JOY(จอย): รักนะคะ (พูดภาษาไทย)

YERI(เยริ): อันนี้แพงค่ะ (พูดภาษาไทย)

JOY(จอย)/YERI(เยริ)/IRENE(ไอรีน): อันนี้แพงค่า (พูดภาษาไทย)

SEULGI(ซึลกิ): คิดถึง Red Velvetมั้ยคะ (พูดภาษาไทย)

YERI(เยริ): แพงไปแพงไป (พูดภาษาไทย)

IRENE(ไอรีน): แพงไป (พูดภาษาไทย)

โดย Youzab หากนำออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

ตอนนี้แฟนๆสามารถติดตามเราได้อีกช่องทางสามารถตาม Follow เราได้เลยที่นี่ ==>> IG YOUZAB

Happy Unni ร้านค้าแฟชั่น

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า