นักวิเคราะห์การเงินเผยแผนเดบิวต์ศิลปินใหม่ของ SM, JYP และ YG ตอนนี้ถึงปี 2020

ตามรายงานทางการเงินที่เผยแพร่โดยนักวิเคราะห์การเงินจาก Hana Financial Group ได้เผยแผนเดบิวต์ศิลปินหน้าใหม่จากสามต้นสังกัดยักษ์ของ K-Pop ได้แก่ SM, JYP และ YG จากตอนนี้จนถึงปี 2020

จากชาร์ตแผนภูมิของศิลปิน SM Entertainment พบว่า SM ไม่มีรายชื่อศิลปินหน้าใหม่นอกจาก NCT จีน โดยศิลปินไอดอลที่เป็นสีแดงหมายถึงศิลปินที่อยู่กับ SM มานานกว่า 7 ปี (ดงบังชินกิ, ซุปเปอร์จูเนียร์, โซนยอชิแด และ ชายนี่) ส่วนศิลปินที่เป็นสีเหลืองคือวงที่อยู่กับ SM มาน้อยกว่า 7 ปี (EXO จนถึงปี 2019, Red Velvet, NCT และ NCT จีน)

จะเห็นว่าแผนภูมิของ SM นั้นวางแผนเดบิวต์ NCT จีนในช่วงครึ่งปีแรกของปี 2019 รวมทั้งแผนเข้ากองทัพของสมาชิก SHINee ในปี 2019 และปี 2020 รวมทั้งของ EXO ในปี 2020

ส่วนชาร์ตแผนภูมิของ JYP Entertainment มีรายการเดบิวต์ศิลปินหน้าใหม่ที่ยังไม่ตั้งชื่อ 4 วง รวมทั้งวงบอยแบนด์จีน Boy Story ส่วน 2PM เป็นเพียงวงเดียวในชาร์ตโปรโมทที่เป็นสีแดงรวมทั้งยังมีแผนการเกณฑ์ทหารเข้ากองทัพในปี 2019

ชาร์ตยังเผยให้เห็นวงที่เดบิวต์ในปี 2018 ได้แก่ Stray Kids, เกิร์ลกรุ๊ปเกาหลีวงใหม่, รวมทั้ง Boy Story ส่วนปี 2019 ได้แก่บอยแบนด์จีนวงใหม่, เกิร์ลกรุ๊ปญี่ปุ่นวงใหม่ และปี 2020 มีแผนเดบิวต์เกิร์ลกรุ๊ปเกาหลีวงใหม่

ชาร์ตแผนภูมิของ YG Entertainment มีเพียงแผนเดบิวต์ศิลปินใหม่แค่วงเดียวเท่านั้น ได้แก่วงบอยแบนด์หน้าใหม่มีแผนเดบิวต์ในครึ่งหลังของปี 2019 นอกจากนี้ยังเผยให้เห็นแผนการเข้ากองทัพเพิ่มเติมของสมาชิก BIGBANG ในปี 2019 รวมทั้งยังไม่มีแผนการเกณฑ์ทหารสำหรับวง WINNER หรือ iKON จนถึงปี 2020

แปลจาก allkpop โดย Youzab หากนำออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

ตอนนี้แฟนๆสามารถติดตามเราได้อีกช่องทางสามารถตาม Follow เราได้เลยที่นี่ ==>> IG YOUZAB

Happy Unni ร้านค้าแฟชั่น

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า