แฟนๆขอให้อาร์มี่เลิกแกล้งหลอกผีสมาชิก BTS ขณะไลฟ์สดสักที!!

แม้เป็นเรื่องสนุกสำหรับคนแกล้งแต่คนที่ถูกแกล้งหลอกผีนั้นมักจบลงด้วยความตกใจกลัวและไม่ได้สนุกไปด้วย และล่าสุดแฟนๆขอความร่วมมือเหล่าอาร์มี่ (แฟนคลับ BTS) ให้เลิกแกล้งหลอกผีสมาชิกขณะไลฟ์สดสักที

วันที่ 5 กันยายน 2018 จินได้ไลฟ์สดออกอากาศผ่านทาง V Live ของ Naver ซึ่งขณะใกล้จบไลฟ์สดจินได้อ่านความเห็นของแฟนๆที่กล่าวว่า “ใครอยู่ข้างหลังคุณ?” เขาตกใจไปชั่วขณะและหันกลับไปดูจากนั้นจึงกล่าวด้วยน้ำเสียงจริงจังว่า “อย่าทำแบบนี้สิครับ” จากนั้นจึงกล่าวต่อ “ไม่มีใครเข้ามาในนี้หรอกครับ”

มุกหลอกผีของแฟนๆต่อสมาชิกยังเกิดขึ้นในขณะที่จองกุกไลฟ์สด V Live เช่นกันในวันต่อมา โดยแฟนคนหนึ่งกล่าวว่า “ใครอยู่ด้านหลังคุณคะ?” และทำให้จองกุกรู้สึกกลัว

คนมากมายที่รู้สึกว่าการที่สมาชิกกลัวผีเป็นเรื่องน่ารัก แต่ต่างลงความเห็นตรงกันว่ามุกหลอกผีนั้นควรจะจบลงสักที โดยเฉพาะเมื่อ BTS ต้องปวดหัวจากซาแซงแฟนบ่อยๆ

แฟนๆแสดงความเห็นว่า “ฉันไม่ชอบการแกล้งหลอกผีกันแบบนี้เลย TT ทำไมต้องไปทำพวกเขากลัวด้วย? อย่าไปแกล้งพวกเขาสิ” กับ “หยุดทำแบบนี้เถอะ พวกเขาคงจะอ่อนไหวมากเพราะซาแซงแฟนคอยรุกรานความเป็นส่วนตัวบ่อยๆ V Live ออกอากาศตอนกลางคืนและความเห็นเหล่านั้นอาจทำให้สมาชิกกลัวได้” เป็นต้น

แปลจาก allkpop โดย Youzab หากนำออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

ตอนนี้แฟนๆสามารถติดตามเราได้อีกช่องทางสามารถตาม Follow เราได้เลยที่นี่ ==>> IG YOUZAB
Happy Unni ร้านค้าแฟชั่น

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า