อึนกวัง BTOB และเฮลโล Dino เข้าเกณฑ์ทหารรับใช้ชาติแล้ววันนี้

สองไอดอลหนุ่มทั้งอึนกวัง BTOB และเฮลโล Dino ได้เกณฑ์ทหารเข้ากองทัพเพื่อรับใช้ชาติแล้วในวันนี้ โดยเข้าหน่วยฝึกอบรมที่เดียวกัน

วันที่ 21 สิงหาคม 2018 มีการรายงานข่าวว่าอึนกวัง BTOB ได้เกณฑ์ทหารโดยเข้าหน่วยฝึกอบรมกองทหารราบที่ 27 ในฮวาชอน จังหวัดกังวอน โดยมีสมาชิก BTOB มาส่งมากมายทั้งพีเนียล. ฮยอนซิก, ชางซอบและอิลฮุน และบรรยากาศเต็มไปด้วยความอบอุ่น


อึนกวังกล่าวว่าเขาจะทำให้ดีที่สุดในฐานะที่เป็นสมาชิกวงคนแรกที่เข้ากองทัพ เขาได้ขอบคุณแฟนๆที่ให้การสนับสนุนมาตลอด และสัญญาว่าจะกลับมาในฐานะลูกผู้ชายเต็มโตเพื่อพบกับแฟนๆอีกครั้ง

건강히 잘 다녀와 화이팅!👍🏻

A post shared by Lea (@mulgokizary) on

นอกจากแฟนๆและเพื่อนสมาชิกแล้ว โชรงหนึ่งในเพื่อนสนิทของอึนกวังยังโพสต์ให้กำลังในส่งอึนกวังเข้ากองทัพว่า “กลับมาอย่างปลอดภัยนะ สู้!” พร้อมลงภาพเธอกับโบมีที่ถ่ายกับอึนกวังและชางซอบ

ส่วนทางต้นสังกัด High Star ENT ของเฮลโล Dino ได้เปิดเผยว่าไอดอลหนุ่มได้เข้ากองทัพในวันนี้เช่นกัน โดยเขาได้เข้าหน่วยฝึกอบรมกองทหารราบที่ 27 ในฮวาชอน จังหวัดกังวอนเช่นเดียวกันกับอึนกวัง และแน่นอนว่าตอนนี้พวกเขาเป็นเพื่อนร่วมหน่วยกันแล้ว

เฮลโลได้กล่าวอำลาแฟนๆว่า “เพราะผมได้ตัดผมพร้อมหน้ากับสมาชิก มันยิ่งทำให้มีความหมายขึ้นครับ โปรดรอคอยผมด้วยสุขภาพที่ดีจนกว่าผมจะกลับมานะครับ”

แปลจาก Soompi โดย Youzab หากนำออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

ตอนนี้แฟนๆสามารถติดตามเราได้อีกช่องทางสามารถตาม Follow เราได้เลยที่นี่ ==>> IG YOUZAB
Happy Unni ร้านค้าแฟชั่น

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า