ซอลลี่ได้ใจชาวเน็ตที่ต่างเห็นด้วยว่าเธอคือเฟมินิสต์ตัวจริงที่สุด

ล่าสุดชาวเน็ตพอใจซอลลี่ที่แสดงจุดยืนของเธอในการให้การสนับสนุนหญิงปลอบขวัญทหารญี่ปุ่นที่เป็นเหยื่อของสงครามในอดีต

วันที่ 14 สิงหาคม 2018 ซอลลี่ได้โพสต์ภาพลงใน IG ของเธอที่มีผู้ติดตามมากกว่า 4.3 ล้าน ซึ่งเป็นภาพสนับสนุนที่รัฐบาลเกาหลีใต้เพิ่งกำหนดให้วันที่ 14 สิงหาคมเป็นวันหญิงปลอบขวัญทหาร เพื่อให้กำลังใจและช่วยเยียวยาจิตใจหญิงที่ต้องเป็นเหยื่อบำเรอความใคร่ของกองทัพทหารญี่ปุ่นในช่วงสงครามในอดีต

ในเรื่องนี้เหล่าชาวเน็ตได้แสดงความพอใจต่อการแสดงจุดยืนของซอลลี่ โดยชี้ว่าความจริงแล้วไอดอลสาวมีความเป็นเฟมินิสต์เป็นอย่างมากและเธอเลือกจะทำในสิ่งที่เธอพอใจโดยไม่เดือดร้อนใคร

ชาวเน็ตแสดงความเห็นว่า “ในความคิดของฉัน ซอลลี่คือเฟมินิสต์ตัวจริงที่สุดในสิ่งที่เธอทำโดยไม่แคร์ความคิดของคนอื่นโดยไม่ทำให้ใครเดือดร้อน…รวมทั้งสิ่งเล็กๆที่เธอทำเพื่อช่วยหญิงปลอบขวัญทหารที่ตกเป็นเหยื่อเช่นนี้ด้วย” [+2489, -133] กับ “ยกย่องในการทำความดีของเธอ” [+2232, -86]

บ้างว่า “คนชอบบอกว่าซอลลี่บ้าแต่หากดู IG ของเธอจะเห็นว่าเธอไม่เคยทำอะไรที่บ้าจริงๆเลย…นอกจากไม่ใส่บราเพื่อความสบายตัวของเธอเอง เธอเรียกร้องความสนใจแต่ไม่ได้โพสต์อะไรแบบนั้นทุกวันด้วย..ความจริงฉันว่าเพราะสื่อทำลายภาพลักษณ์ของเธอไป” [+1941, -128] กับ “เธอกล้าไม่ใส่บราอย่างมั่นใจ โปรโมทช่วยเหยื่อที่เป็นหญิงปลอบขวัญทหาร ซอลลี่คือเฟมินิสต์ตัวจริง ฉันสนับสนุนเธอ” เป็นต้น

แปลจาก IG ซอลลี่ + news.nate.com โดย Youzab หากนำออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

ตอนนี้แฟนๆสามารถติดตามเราได้อีกช่องทางสามารถตาม Follow เราได้เลยที่นี่ ==>> IG YOUZAB
Happy Unni ร้านค้าแฟชั่น

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า